Victory เปิดรายชื่อรุ่นที่จะทำตลาดในปี 2017 และการอัพเดทเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยในแต่ละรุ่น

0

Victory ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์ชื่อดังจากประเทศอเมริกาเปิดเผยรายชื่อโมเดที่จะวางจำหน่ายในปี 2017 โดยมีหลายรุ่นด้วยกันที่ยังไม่ผ่านมาตรฐานมลพิษ Euro 4 ได้แก่รุ่น Cross Country, Cross Country Tour, Vision, Vagas, และ Hammer ทำให้จำเป็นต้องยุติการทำตลาดในยุโรปไปในที่สุด

ส่วนรุ่นที่ได้ไปต่อนั้นประกอบด้วยรุ่น Octane, Gunner, Judge และ High Ball ซึ่งจะได้รับการปรับรายละเอียดนิดหน่อยเพื่อให้สมกับเป็นโมเดล 2017 เช่นสีใหม่ ลายใหม่ และอุปกรณ์เสริมแบบใหม่

victory octane 2017
2017 Octane
จากเดิมที่มีเฉดสีให้เลือกเพียงเฉดเดียวเท่านั้น คือ “Matte Super Steel Grey” ทาง Victory ได้จัดเพิ่มเข้ามาให้อีกสองเฉดด้วยกัน ได้แก่ Matte Pearl White และ Gloss Black โดยอย่างหลังนั้นจะมาพร้อมกับลายกราฟฟิกสีเขียว และสัญลักษณ์ “Octane” ติดบนถังน้ำมัน

ส่วนอุปกรณ์เสริมประจำรุ่นนั้นมีทั้ง ชุดท่อไอเสียแบบ 2 ออก 1, กระจกปลายแฮนด์, เบาะตอนยาว, กระเป๋าติดถังน้ำมัน, แร็คหลัง, และชุดอุปกรณ์สีเงาอีกนิดหน่อย

victory highball 2017
2017 High Ball
สีดำด้านของเดิมแบบปี 2016 ยังคงอยู่ แต่ถูกตัดลายกราฟฟิกและออพชั่นยางขอบขาวออกไป เพื่อนำไปใส่ในเฉดสีใหม่ในชื่อ “Nuclear Sunset Orange”

victory gunner 2017
2017 Gunner
เครื่องยนต์ V-Twin ความจุ 106 ลูกบาศก์นิ้วหรือ 1,737 cc ยังคงไม่ได้รับการอัพเดทใดๆ เพราะมันผ่านมาตรฐาน Euro4 อยู่แล้ว ส่วนเฉดสีก็ยังคงเหมือนเดิม นั่นคือ “Suede Titanium Metallic” และ ‘Suede Sagebrush Green Metallic’

victory judge 2017
2017 Judge
สเปคพื้นฐานยังคงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเหลือเฉดสีเดียว ได้แก่ “Gloss Sunset Red”

อ่านข่าวสาร Victory เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!