เปิดตัวชุดแต่ง 2019+ BMW S1000RR “M Performance” ของแต่งที่สาย “แท้ 100%” ต้องมี

0

เรียกได้ว่าช่างเหมาะเจาะเวลาจริงๆสำหรับความเคลื่อนไหวของ BMW S1000RR ที่พึ่งมีการส่งมอบเหล่า “ฉลามเหล็ก” รุ่นนี้ตามคิวลูกค้าที่จับจองตั้งแต่งาน Motor Expo 2019 กันอย่างไม่ขาดสาย และล่าสุดทาง BMW Motorrad ยังได้ทำการเปิดตัวชุดแต่ง M Performance ของเจ้าซุปเปอร์ไบค์สุดล้ำคันนี้ออกมาเพื่อเอาใจสายเก็บของแท้ตีแบรนด์โรงงานอีกด้วย

2019-bmw-s1000rr-m-performance-part-01
โดยสำหรับลิสต์รายการชุดแต่ง M Performance ของ BMW S1000RR โฉมปี 2019 เป็นต้นมานั้น เรียกได้ว่ามีให้ลูกค้าไล่เก็บกันอย่างจุใจ ทั้งตุ้มกันล้มที่เพลาล้อหน้า, การ์ดหม้อน้ำ+การ์ออยคูลเลอร์, วินชิลด์ทรงเดิมแต่ทำสีสโม้ค, วินชิลด์ทรงสูงสีไสและสีสโม้ค, ตัวอุดกระจก, ฝาปิดช่องเติมน้ำมันเครื่อง CNC, เกียร์โยง CNC พน้อมการ์ดส้นเท้าคาร์บอน, เบาะนั่ง M (มี 3 ระดับความสูงให้เลือก), ชุดก้านเบรกหน้าพร้อมรีโมทปรับระยะ CNC, ก้านคลัทช์ CNC, การ์ดปลายแฮนด์ CNC, การ์ดแครงก์ CNC

2019-bmw-s1000rr-m-performance-part-03
ไม่เพียงเท่านั้นยังมีครอบสเตอร์หน้าคาร์บอน, การ์ดโซ่คาร์บอน, บังโคลนหน้า/หลังคาร์บอน, ชิ้นแฟริ่งข้างถังน้ำมันคาร์บอน, ครอบกรองอากาศคาร์บอน, แม้แต่ล้อหน้าหลังในแพ็คเกจนี้เอง ก็ยังมีทั้งแบบล้อคาร์บอนหน้า/หลัง และอลูมิเนียมฟอร์จให้เลือกซื้อด้วย แต่ราคาสำหรับการวางจะหน่ายในบ้านเรานั้น ทาง BMW Motorrad Thailand ยังไม่ได้มีการระบุรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องชุดแต่ง 2019+ BMW S1000RR – M Performance ใดๆทั้งสิ้นในตอนนี้ แต่คาดว่าหากลูกค้าคนไหนสนใจ ก็สามารถสอบถามข้อมูลโดยตรงได้กับทางดีลเลอร์ใกล้บ้านครับ

อ่านข่าว BMW เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!