หลุดภาพตัวจริง 2019 BMW S1000RR ก่อนเปิดตัวสัปดาห์หน้า

0

แม้ในเบื้องต้น 2019 BMW S1000RR จะมีคิวเตรียมถูกเปิดตัวในสัปดาห์หน้าที่งาน EICMA Show 2018 ประเทศอิตาลี แต่ดูเหมือนว่าจะเกิดความผิดพลาดอะไรบางอย่างขึ้น จึงทำให้เกิดการหลุดของภาพรถตัวจริงออกมา ซึ่งนั่นก็คือภาพที่เราได้นำมาให้เพื่อนรับชมอยู่ในขณะนี้

2019-bmw-s1000rr-patent-sep18-02
โดยจากภาพจะเห็นได้ว่าชุดสีไฮไลท์หลักของ 2019 S1000RR ก็ยังคงเป็นสี Tri-Color (ขาว-แดง-น้ำเงิน) เช่นเคย แต่มีการปรับลายกราฟฟิกใหม่ตามสิ่งที่ควรจะเป็น นอกจากนี้ในซับเฟรมท้าย ที่ได้มีการเปลี่ยนไปใช้แบบโครงถัก ก็มีการลงสีทองอมควันซึ่งเป็นเฉดสีเดียวกับแครงก์เครื่องด้านล่าง ส่วนรายละเอียดการตกแต่งนอกเหนือจากนั้น ก็ถือได้ว่าตรงตามสิทธิบัตรที่เราได้เคยนำเสนอไปก่อนหน้าทั้งหมด ยกเว้น การที่มันไม่มีชุดพักเท้าคนซ้อนด้านหลัง กับใช้ชุดล้ออัลลอยด์ 7 ก้าน ลายคล้ายกับของ HP4 Race ราวกับว่านี่คือรุ่นสเปคสูง “HP4” ? เพราะตัวรถในสิทธิบัตรเป็นล้ออัลลอยด์ 5 ก้าน เซาะร่อง และมีพักเท้ามาให้เรียบร้อย

2019-BMW-S1000RR-Patent
แต่ในขณะเดียวกันนั้นเอง สำหรับรายละเอียดของเครื่องยนต์และการอัพเดทข้อมูลทางเทคนิคอื่นๆ น่าเสียดายที่เรายังไม่สามารถหาข้อมูลมาให้เพิ่มเติมได้ แต่คาดว่าจะมีการหลุดออกมาให้เห็นเพิ่มเติมอีกเร็วๆนี้ ยังไงก็รอติดตามที่หน้าเว็บ MotoRival ของเรากันได้เลยครับผม

อ่านข่าว BMW เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!