2019 BMW S1000RR โผล่เกมแข่งรถยนต์ดัง “Need For Speed” ครั้งแรกในประวัติศาสตร์เฟรนไชส์

0

หากพูดถึงเกมแข่งรถยนต์ หนึ่งชื่อที่เด้งเข้ามาในหัวคนส่วนใหญ่ก็คงหนีไม่พ้นเกมตระกูล “Need For Speed” ซึ่งในตอนนี้ปี 2019 ที่ผ่านมาภาคล่าสุด “Heat” ก็ได้ถูกเปิดขายอย่างเป็นทางการบนโลกออนไลน์เรียบร้อย ซึ่งแม้ว่าตัวรถยนต์สุดแรงสุดหรูต่างๆในเกมจะน่าสนใจมากแค่ไหน แต่มันยังมีอีกสิ่นหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นก็คือการที่เจ้า ที่นี่BMW S1000RR ดันไปปรากฏอยู่ในเกมนี้กับเขาด้วยเสียอย่างนั้น


อย่างไรก็ดี การปรากฏตัวของเจ้า “ฉลามเหล็ก – S1000RR” ในเกม NFS Heat ครั้งนี้ เป็นเพียงแค่การปรากฏในฉากคัทซีนกับตัวละครหนึ่งชื่อว่า Eva Torres ในช่วงเปิดเกมและอื่นๆอีกเล็กน้อยเพียงสั้นๆเท่านั้น ไม่ได้มีการนำมาเป็นยานพาหนะให้ผู้เล้นได้ใช้ในเกมแต่อย่างใด ทว่านั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับการสร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้ที่ติดตามเฟรนไซส์เกมนี้ เพราะนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีรถมอเตอร์ไซค์มาโผล่ในเกมแบบโต้งๆ


แต่ถ้าหากเพื่อนๆคนไหน อยากจะลองเล่นเจ้า BMW S1000RR โฉมล่าสุดในเกมจริงๆล่ะก็ อดใจรอกันอีกนิดครับ เพราะเกมแข่งรถมอเตอร์ไซค์แท้ๆตระกูล “Ride” เองก็กำลังจะปล่อยภาคต่อลำดับที่ 4 ออกมาในเร็วๆนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าทางทีมพัฒนาคงไม่พลาดที่จะนำเจ้าฉลามเหล็กคันนี้ไปรวมอยู่ในเกมด้วย แต่จะมีการเอาซุปเปอร์ไบค์คันอื่นๆที่น่าสนใจอย่าง Ducati Panigale V4 R โดยเฉพาะ Ducati Superleggera V4, Honda CBR1000RR-R SP ที่พึ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ไปอยู่ในเกมด้วยหรือไม่ อันนี้เรายังต้องรอการอัพทข้อมูลกันต่อไปครับ (ที่แน่ๆคือมี Yamaha YZF-R1 MY2020 กับ Yamaha MT-15 ถูกบรรจุอยู่ในเกมแน่นอน)

อ่านข่าว BMW เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!