Honda เปิดศูนย์ใหม่ CUB House เพชรบุรี พร้อมชวนลูกค้าล่องทริปเที่ยวงาน “ลงเล บีชไลฟ์ เฟสติวัล”

0

ใครว่ารถของนักสะสมจะเอาออกไปสนุกไม่ได้ งานนี้ CUB House นอกจากจะยก The First Moto Lifestyle Café and Showroom ไปไว้ในหาดสุดสวยในงาน ลงเล บีชไลฟ์ เฟสติวัล แล้วยังชวนเหล่า Genuine People นำรถสุดรักไปขี่เล่นบนหาดทรายสวยอีกด้วย

2019-long-lay-beach-cub-house-05
เริ่มกันที Genuine People รวมตัวกัน ณ CUB House เอกมัย บรรยากาศสบายๆ พูดคุยเส้นทาง แลกเปลี่ยนสไตล์การแต่งรถกันก่อนออกเดินทางไปมาถึงจุดหมายที่สอง CUB House เพชรบุรี The First Moto Lifestyle Café and Showroom ของจังหวัด ซึ่งถึงจุดนี้ Genuine People กรุงเทพฯ มารวมตัวกับ Genuine People เพชรบุรี เห็นการรวมตัวของคนรักรถสไตล์เดียวกันแล้วก็ยืนยันได้ว่า Moto Lifestyle นี่ไม่ได้มีอยู่แค่ในกรุงเทพฯ เท่านั้น

2019-long-lay-beach-cub-house-04
หลังจากเดินเยี่ยมชมมุมต่างๆ ใน CUB House เพชรบุรี ดื่มกาแฟ กินขนม นั่งพัก ก็ถึงเวลาตั้งขบวน แล้วเพลิดเพลินไปกับสายลมมุ่งตรงไปที่ ลงเล บีชไลฟ์ เฟสติวัล และขบวนรถลูกค้า Honda Monkey กับ C125 ก็จะได้ขับขี่ไปตามเส้นทางสุดชิล รับลมเย็น พร้อมได้ทดลองขับขี่หลากหลายจังหวะ ก็ต้องบอกว่า ถึงแม้ Honda Monkey และ C125 จะดูเป็นรถสะสม แต่เอามาขี่จริง ๆ ก็สนุกไม่ใช่เล่น แถมเท่สุด ๆ เอาเป็นว่าตลอดเส้นทางที่ขบวน Genuine People ขี่ผ่านต้องมีคนหยุดถ่ายรูปกันตลอดทาง

2019-long-lay-beach-cub-house-03
จนเมื่อถึงหาดในงานลงเล ทาง Honda ก็จัดพิเศษ พาลูกค้าขี่ Monkey กับ C125 ลงหาดแบบชิลๆ กันไปเลย แล้วก็ถึงเวลาปาร์ตี้ริมหาดที่มีบูธ CUB House เป็นสนับสนุนอาหารและเครื่องดื่มให้ ต้องบอกว่าอาหารดี ดนตรีเพราะ บรรยากาศเยี่ยม มีเก้าอี้ชายหาดส่วนตัวสำหรับ ชาว CUB House ให้นั่งเล่นกินลม ชมทะเล หรือหากบุคคลทั่วไปที่มาร่วมงานอยากจะลองขี่ลิงน้อยเล่นริมหาด CUB House ก็มีรถให้ลองด้วย เรียกว่าตรงบูท CUB House ให้อารมณ์เหมือนปิดหาดส่วนตัวมาปาร์ตี้กันเลยละ เป็นชีวิตแบบ Moto Lifestyle ที่น่าอิจฉาเสียจริงๆ ก่อนที่สุดท้ายปิดวัน แยกย้ายกันกลับโรงแรม ก่อนที่จะตื่นเช้าวันใหม่กลับกรุงเทพฯ กันอย่างปลอดภัย

2019-long-lay-beach-cub-house-07
โดยรวมแล้วถือ เป็นทริปทำให้เห็นบรรยากาศของ “คนคอเดียวกัน” ได้เป็นอย่างดี เพราะทุกคนไม่ว่ามาจะแถวไหน จังหวัดไหนพอมารวมตัวกันใช้ชีวิตแบบ Moto Lifestyle ก็กลายเป็นเพื่อนที่ชื่นชอบสิ่งเดียวกัน ขี่ไปด้วยกัน สนุกไปด้วยกันตลอดเส้นทาง โดย CUB House ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายเป็นประจำ สำหรับใครที่ชื่นชอบรถที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะอยากสะสมหรือขี่เล่น Honda Monkey และ Honda C125 นับเป็นรถที่ตอบโจทย์มากๆ เพราะนอกจากจะได้รถที่ชอบยังได้สังคมที่ใช่อีกด้วย ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนคัลเจอร์เจ๋งๆ มอเตอร์ไซค์สุดยูนีค และกาแฟระดับพรีเมี่ย ก็ลองแวะไปที่ CUB House ทุกสาขา ได้เลยครับ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.aphonda.co.th/cubhouse/
และติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/cubhousebyhonda/

อ่านข่าวสาร Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!