2019 Yamaha Nmax – Facelift หน้า Tmax ไอเดียนักออกแบบอินโดฯ

0

ท่ามกลางกระแสข่าวที่เริ่มประโคมหนักขึ้นเรื่อยๆถึงรูปร่างหน้าตาใหม่ของ New Yamaha Nmax ว่ามันจะเป็นอย่างไรกันแน่ มาวันนี้เราขอนำเสนออีกหนึ่งไอเดียจากสำนักตกแต่งภาพสัญชาติอินโดนีเซีย ซึ่งดูๆแล้ว มันก็มีช่างดูลงตัว และน่าเกิดขึ้นจริง ไม่เวอร์วังเกินไปเหมือนภาพเรนเดอร์ก่อนหน้า

2019-yamaha-nmax-feaclift-mtb-cg-02
โดยหากมองจากภาพ คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากมายนัก เนื่องจากเราสามารถมองเพียงครู่เดียวก็รู้ได้ทันทีว่าทาง MotoBlast ได้ทำการหยิบเอาชุดหัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชุดไฟคู่หน้า ของตัวพี่ใหญ่ Tmax มาตัดแต่งลงไป แต่จะยังใช้วินชิลด์ขนาดใหญ่ที่ลากลงมาปิดจนเกินครึ่งล่างของแฟริ่งหน้า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมของ Nmax โฉมปัจจุบัน

2019-yamaha-nmax-feaclift-mtb-cg-03
นอกจากนี้ในส่วนของแฟริ่งข้าง, ไฟเลี้ยวด้านข้าง, แผงข้าง, กันตก, แม้แต่การ์ดท่อไอเสีย ก็ยังมีแรงบันดาลใจจาก Tmax รุ่นปัจจุบัน ซึ่งนั่นทำให้มันสอดคล้องกับข้อมูลที่เราได้รับมาก่อนหน้านี้จากทางอินโดนีเซียว่า Yamaha จะปรับดีไซน์ Nmax ใหม่ให้ดูปราดเปรียวเหมือนรุ่นใหญ่มากขึ้น

2019-yamaha-nmax-feaclift-mtb-cg-04
ทว่ากว่า All-New Yamaha Nmax จะเปิดตัวจริงๆ เราคาดว่าน่าจะต้องใช้เวลาอีกสักพัก แต่ก็ไม่น่าเกินสิ้นปีนี้ เนื่องจากตอนนี้มันยังถูกทดสอบที่อินโดนีเซียอยู่เลย ดังนั้นเราอาจจะต้องรอกันอีกนิดให้ทาง Yamaha Indonesia ได้เปิดตัวเจ้านี่ก่อน แล้วบ้านเราถึงจะตามมาในภายหลัง

2019-yamaha-nmax-feaclift-mtb-cg-05
อ่านข่าว Yamaha เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!