ชมต่อ 2019 Yamaha YZF-R25 แบบลงสี ก่อนเปิดตัวจริงที่อินโดนีเซีย สิ้นปีนี้

0

หลังจากที่ช่วงเช้าเราได้นำเสนอภาพสิทธิบัตรของ 2019 Yamaha YZF-R25 พร้อมวิจารณ์รูปลักษณ์ของมันกันไปแบบคร่าวๆแล้ว มาตอนนี้เราเลยจะขอพาเพื่อนๆไปชมภาพลงสีที่ทางสำนักเรนเดอร์จากอินโดนีเซียได้เรนเดอร์ขึ้นมาเมื่อช่วงสาย ซึ่งมันน่าจะช่วยให้เราได้เห็นรายละเอียดตัวรถได้ชัดเจนกว่าเดิมพอสมควร

2019-yzf-r25-julak-cg-1st-sep-01
แน่นอนว่าสำหรับชุดสีของ 2019 YZF-R25 ที่ทาง Julak Sandie Design ได้หยิบขึ้นมาใช้นั้น ก็คือเฉดสีน้ำเงินล้วน คาดด้วยลายกราฟฟิกชื่อรุ่นสีดำ ซึ่งเป็นลายไฮไลท์ของ Yamaha R-Series ในปัจจุบัน

2019-yzf-r25-julak-cg-1st-sep-03
และด้วยความที่ว่ามันเป็นภาพที่ถูกรีทัชขึ้นมาใหม่ ดังนั้นเราจึงเห็นเส้นสายหรือดีไซน์ต่างๆของตัวรถได้ถนัดตามากขึ้น ทั้งขอบแฟริ่งด้านหน้า, กรอบไฟหน้า, แผงแฟริ่งข้างแบบ R6/R15, ครอบถังน้ำมันดีไซน์ใหม่พร้อมเซาะครีบ 4 แถวแบบ ฉบับ R-Series, ชุดท้ายกับท่อไอเสียทรงเดียวกับ R25(R3) รุ่นปัจจุบัน, ชุดโช้กอัพหน้าหัวกลับที่มีการลงสีปลอกเป็นสีทองเรียบร้อยเหมือนกับที่ใช้ใน R25 Spyshot, และชุดปั้มเบรกที่ยังคงเป็นแบบแอกเซียลเมาท์ (โฟลทติ้งคาลิปเปอร์) ไม่ใช่แบบเรเดียลเมาท์ ตามการคาดการณ์ก่อนหน้านี้

ภาพ 2019 Yamaha YZF-R3 เมื่อต้นเดือนสิงหาคม

ภาพ 2019 Yamaha YZF-R3 เมื่อต้นเดือนสิงหาคม

ส่วนกำหนดการเปิดตัวของ 2019 YZF-R25 หากดูจากความเคลื่อนไหวทั้งหมดตั้งแต่การเปิดถูกนำมาทดสอบอย่างโจ่งแจ้ง จนถูกจับภาพ Spyshot ได้เมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน และก็ยังนำมาทดสอบอยู่นั้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุดตอนนี้ก็ได้มีสิทธิบัตรถูกปล่อยภาพออกมาอย่างเป็นทางการ ทำให้มีแนวโน้มสูงมากที่มันจะถูกเปิดตัวภายในระยะเวลาอีกไม่เกิน 1-2 เดือนนับจากนี้ ถ้ายังไงเพื่อนๆก็รอติดตามต่อกันที่หน้าเพจ MotoRival ของเราได้เลยครับผม

อ่านข่าว Yamaha เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!