คอนเฟิร์มชื่อ “Honda CBR1000RR-R” ขึ้นจดทะเบียนการค้าเรียบร้อย ก่อนเผยโฉม EICMA2019

0

เป็นที่ทราบกันดีว่า ในอีกไม่กี่วันนับจากนี้ โฉมใหม่ของ Honda CBR1000RR ที่เป็นข่าวมานานนับปีก็จะได้ฤกษ์เปิดตัวเสียทีที่ EICMA Show 2019 ซึ่งอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นข้อสงสัยตลอดมาก็คือ ชื่อรุ่นของมันจะเปลี่ยนไป ดังที่สื่อญี่ปุ่นเคยให้ข่าวไว้หรือไม่ว่ามันจะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น “CBR1000RRR”

ภาพเรนเดอร์จากทาง Bennetts

ภาพเรนเดอร์จากทาง Bennetts

และจากข้อมูลล่าสุดที่เราได้รับมานั้น ระบุไว้ว่าขณะนี้ทาง Honda Motor Co., Ltd (บริษัทแม่) ได้ทำการยื่นจดทะเบียนการค้าชื่อรุ่นใหม่ของ CBR1000RR แล้วเรียบร้อย ในชื่อ “CBR1000RR-R” กับกรมทรัพย์สินทางปัญญาของยุโรป ซึ่งถึงมันจะค่อนข้างใกล้เคียงกับข้อมูลของสื่อญี่ปุ่น เพียงแต่ว่า ณ ขณะนี่้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า จะเป็นชื่อทั้งหมดของเจ้า Fireblade ทุกรุ่นที่เตรียมจะเปิดตัวในสัปดาห์หน้า หรือจะเป็นเพียงชื่อรุ่นย่อยใหม่ของมัน เพื่อจำหน่ายคู่ไปกับ CBR1000RR SP1 / SP2 กันแน่

2020-honda-cbr1000rr-proto-by-nobu-08
แต่เอาจริงๆในตอนนี้เราก็เข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้ว ก่อนที่ All-New Honda CBR1000RR-R จะเปิดตัว ดังนั้นหากเพื่อนๆคนไหนกำลังรอคอยกันมาของมันอยู่ล่ะก็ จับตากันให้ดีครับ งานนี้พวกเราทัมงาน MotoRival จะรีบอัพเดททั้งภาพและข้อมูลของมันให้เพื่อนๆได้รับทราบกันโดยเร็วที่สุดแน่นอนครับ

อ่านข่าวสาร Honda เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!