เผยโฉม 2020 Kawasaki W175 – Cafe ปรับสีใหม่จี๊ดใจกว่าเดิม

0

แม้ว่าก่อนหน้านี้ไม่กี่สัปดาห์ ทาง Kawasaki Indonesia จะได้มีการระบุว่า พวกเขาจำเป็นต้องเลื่อนการเปิดตัว All-New ZX-25R ออกไป เนื่องจากโดนพิษผลกระทบจากเชื้อไวรัส COVID-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในปัจจุบัน แต่ในขณะเดียวกันเมื่อวันก่อนนั้น พวกเขากลับเลือกที่จะเผยโฉมรถมอเตอร์”ซค์ 1 รุ่นออกมาก่อนเพื่อไม่ให้ตลาดในบ้านตนเองเงียบเหงาเกินไป และนั่นก็คือเจ้า 2020 Kawasaki W175 – Cafe คันนี้

Autodesk VRED Design 2018.5 Update
โดยสำหรับการปรับปรุงเพื่อความสดใหม่ของ W175 โฉมปี 2020 ก็จะเน้นหนักไปที่ชุดสีภายนอกเช่นเคย แต่ทว่าในปีนี้ ดูเหมือนคอนเซปท์การเลือกเฉดจะต่างจากเดิมพอสมควร เพราะก่อนหน้านี้ Kawasaki จะเน้นทำสีตัวรถให้ดูเคร่งขรึ้ม แต่ในปีนี้กลับเลือกสีที่ดูฉูดฉาด ไม่ก็เป็นโทนสว่างมาใช้เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นสีส้มแสดสุดแสบตา, สีดำด้านที่มาพร้อมกับแถบเส้นสีเขียวสุดจี๊ด และสีขาวตัดแถบสีดำ/แดง ที่ดุเรียบง่ายที่สุดแล้วสำหรับโมเดลปีใหม่

Autodesk VRED Design 2018.5 Update
ส่วนรายละเอียดการดีไซน์อื่นๆของตัวรถ ก็เหมือนเดิมทุกอย่าง ทั้งสไตล์การออกแบบภายนอกฉบับ Kawasaki W-Series, ไฟหน้ากลม Multi Reflextor, มาตรวัดถ้วยกลมอนาล็อก, ปลอกยางหุ้มโช้ก, กระจกทรงกลม, ล้อซี่ลวด, และจะมีจุดเด่นหลักๆเพิ่มมาอีก 2 อย่างด้วยกันตามคอนเซปท์ Cafe นั่นก็คือชุดวินชิลด์ชิ้นจิ๋วด้านหนัา กับเบาะนั่งทรงเฉพาะรุ่นที่มีการปรับองศาด้านหลังให้เชิดขึ้นกว่าปกติ

Autodesk VRED Design 2018.5 Update
ด้านเครื่องยนต์ความจุ 177cc สูบเดี่ยว SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันด้วยคาบูเรเตอร์ ก็ยังคงมีกำลังสูงสุดเท่าเดิม คือ 13 PS@7,500rpm กับแรงบิดอีก 13.2 Nm@6,000rpm โดยส่งกำลังผ่านเกียร์ 5 Speed มาพร้อมระบบกันสะเทือนโช้กตะเกียบคู่หัวตั้งด้านหน้า, โช้กคู่ด้านหลัง, ระบบเบรก ด้านหน้าจานดิสก์ขนาด 220 มม. ด้านหลังแบบดรัม, น้ำหนักตัว 126 กิโลกรัม และความจุถังน้ำมันอยู่ที่ 13.5 ลิตร ไม่ได้มีความเปลี่ยนแปลงใดๆ

Autodesk VRED Design 2018.5 Update
แต่ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ 2020 Kawasaki W175 – Cafe ที่เห็นอยู่นี้ล่ะก็ อาจจะต้องรอคอยกันนานสักหน่อย เพราะด้วยสถานการณ์ COVID-19 ตอนนี้ บอกตรงๆเลยว่าคงมีโอกาสน้อยมากๆที่ทางผู้บริหาร Kawasaki Thailand จะเลือกเปิดตัวมันออกมา ดังนั้นตอนนี้ก็คงมีแต่จะต้องรอไปก่อน จนกว่าจะถึงงาน Motor Show 2020 ที่เลื่อนไปจัดตอนเดือนพฤษภาคมอีกครั้งเท่านั้นครับ

อ่านข่าว Kawasaki เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!