คอนเฟิร์มชื่อ “Kawasaki Z H2” เน็คเกท-ซุปเปอร์ชาร์จ แฝด Ninja H2 เตรียมเปิดตัวอีก 2 วีค

0

ยังคงทยอยเผยคลิปทีเซอร์ออกมาทีละนิดๆอยู่เรื่อยๆ สำหรับ Kawasaki Z-Supercharged รุ่นใหม่ ที่ใครหลายคนน่าจะจับตามองมันกันอย่างตาแทบไม่กระพริบ และหลังจากที่มีการปล่อยคลิปแรกเป็น “เสียงเครื่องยนต์ บวกกับโลโก้ Z” ตามด้วยคลิปที่ 2 ที่เผยให้เห็น “หน้าตาตัวรถคร่าวๆแบบแวบไปมา พร้อมระบุวันเปิดตัว” ล่าสุดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาพวกเขาก็ปล่อยคลิปที่ 3 ต่อซึ่งจะว่าด้วย “ชื่อจริง และสัดส่วนแบบลางๆของตัวรถ” ซึ่งก็คือคลิปด้านบนที่เพื่อนๆกำลังรับชมกันอยู่ในขณะนี้

2020-kawasaki-z-h2-third-teaser-03
โดยสำหรับเนื้อหาของคลิป Kawasaki Z H2 รุ่นใหม่ในครั้งนี้นั้น ก็ยังคงไม่มีอะไรให้ทราบเพิ่มเติมมากมายเท่าไหร่นักตามประสาคลิปทีเซอร์ นอกจากการเผยให้เห็นสัดส่วนตัวรถคร่าวๆว่ามันจะถูกออกแบบให้มีความบึกบึนตั้งแต่หัวจรดท้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับส่วนถังน้ำมันที่ดูเป็นโหนกนูนขึ้นชัดเจน ซึ่งอันที่จริงใน Z หลายๆรุ่นก็ออกแบบถังน้ำมันมาลักษณะนี้อยู่แล้ว

kawasaki-ultimate-z-teaser-02
และแม้มันจะใช้พื้นฐานเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง พ่วงระบบซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ที่ต่อยอดมาจาก Ninja H2 แต่ด้วยชุดเฟรมที่ถูกทำขึ้นมาใหม่ ทำให้ในครั้งนี้ทาง Kawasaki ได้ออกแบบชุดเบาะคนซ้อนมาให้แล้วด้วย ทว่าจะดูแล้วนั่งได้สบายหรือไม่นั้น เรายังต้องมารอชมกันต่อไปในวันที่ 23 ตุลาคมที่จะถึงนี้ครับ

kawasaki-ultimate-z-teaser-03
อ่านข่าว Kawasaki เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!