เปิดตัว 2020 Kawasaki ZX-6R สีใหม่จ่อเข้าไทยปลายปีนี้

0

หลังจากที่ เมื่อเดือนที่แล้วทาง Kawasaki Japan ได้มีการปล่อยภาพของ 2020 Kawasaki Ninja 400 กันไปแล้ว มาในวันนี้ทาง Kawasaki EU ก็ได้ฤกษ์ปล่อยภาพของ 2020 Kawasaki ZX-6R ที่พวกเขาเตรียมไว้เพื่อวางจำหน่ายมันในช่วงครึ่งหลังปี 2019 ถึง ครึ่งแรกของปี 2020 กันบ้าง

2020-kawasaki--zx6r-official-03
และด้วยความที่ตัวรถ Kawasaki ZX-6R พึ่งมีการปรับโฉมครั้งใหญ่ไปเมื่อปีก่อน จึงทำให้ในเวอร์ชันอัพเดทล่าสุดนี้ มันจะมีความเปลี่ยนแปลงแค่เพียงชุดสีภายนอกเท่านั้นที่ถูกปรับใหม่ ซึ่งชุดสีที่ว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวอร์ชัน KRT Edition ก็จะมีลายกราฟฟิคเหมือนน้องรอง Ninja 400 ไม่มีผิดเพี้ยน ทั้งการปรับลวดลายใหม่ให้ตัวรถดูหรูหราขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยด้วยลายกราฟฟิกสีทองบนพื้นสติ๊กเกอร์สีดำ และตัดโทนช่วงใต้ท้องรถ, ข้างวินชิลด์, และอกล่างด้วยแถบสีแดง

2020-kawasaki--zx6r-official-04
นอกจากนี้ ทาง Kawasaki EU ยังได้ทำการเพิ่มเฉดสีใหม่ของ ZX-6R เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งเฉด นั่นก็คือสีดำล้วน Metallic Spark Black / Metallic Flat Spark Black ที่จะถูกเพิ่มลูกเล่นนิดหน่อยด้วยสติ๊กเกอร์ชื่อรุ่นรถ กับแถบกราฟฟิกสีแดงเล็กๆบริเวณแฟริ่งข้าง กับแถบสติ๊กเกอร์ขอบล้อ หน้า/หลัง ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนที่สนใจเจ้า 2020 Kawasaki ZX-6R คันนี้ สีนี้อยู่ล่ะก็ เราอยากให้อดใจรอกันอีกสักนิดนะครับ เพราะอย่างช้าที่สุด ทาง Kawasaki Thailand ก็น่าจะนำเข้านี่มาเปิดตัวพร้อมขายจริงภายในงาน Motor Expo 2019 ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้เอง

อ่านข่าว Kawasaki เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!