2020 KTM RC390 มีลุ้นเปิดตัวต้นเดือน พ.ย. นี้ ที่ EICMA Show 2019

0

ขณะที่การรุกตลาดในบ้านเรานั้นค่อนข้างเงียบเชียบ ทว่าหากเกริ่นถึงตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในฝั่งยุโรป, อินเดีย, และอเมริกาของ KTM นั้นกลับนับวันก็มีแต่จะโตขึ้นโตขึ้น จึงทำให้พวกเขานั้นยังมีความสามาถในการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ๆออกมายั่วเงินในกระเป๋าได้เรื่อยๆ ซึ่งคันล่าสุดที่พึ่งมีการเผยภาพหลุดออกมานั้นก็คือเจ้า KTM RC390 นั่นเอง

2018 ktm rc390 r

KTM RC390 โฉมปัจจุบัน

โดยจากภาพสปายช็อตที่เราได้รับมา (เพื่อนๆสามารถชมได้ที่นี่) ก็จะเห็นได้ว่าเจ้า All-New RC390 จะยังคงใช้ชิ้นส่วนโครงสร้างหลักๆ ระบบกันสะเทือน รวมถึงเครื่องยนต์ที่คล้ายๆกับโฉมปัจจุบัน แต่อาจจะมีการปรับให้สามารถเผาไหม้ไอเสียได้สะอาดยิ่งขึ้น รับกับมาตรฐาน EUro5 ทว่าในส่วนของแฟริ่งช่วงหน้านั้น กลับทำให้มันดูมีมิติส่วนเว้าส่วนโค้งมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงแฟริ่งรอบกรอบโคมไฟหน้า

2015-ktm-rc390_resize
ส่วนช่วงเวลาเปิดตัว All-New KTM RC390 นั้นนอกจากทางสื่อต้นทางเจ้าของภาพแล้ว ทางสื่อในประเทศอินเดียก็ได้มาร่วมวิเคราะห์เจ้าสปอร์ต-เรพลิก้า ว่าอย่างน้อยที่สุดมัน ก็ควรจะต้องเปิดตัวภายในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ที่งาน EICMA Show 2019 ซึ่งมันจะเป็นเช่นนั้นจริงหรือไม่ มารอชมไปด้วยกันครับ

อ่านข่าว KTM เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!