ส่องภาพคันจริง 2020 Suzuki Katana ก่อนเข้าไทยอย่างเร็วปลายปีนี้

0

ย้อนไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 2020 Suzuki Katana ได้ถูกเผยโฉมเป็นครั้งแรกบนโลกออนไลน์ ซึ่งตอนนั้นรายละเอียดภาพอาจจะยังไม่ชัดเท่าไหร่นักเนื่องจากไฟล์ภาพที่ทางค่ายปล่อยออกมาค่อนข้างเล็ก แต่ในวันนี้เรามีภาพชุดใหม่ของมันมาให้เพื่อนๆได้รับชมกันหลังจากที่ทางค่ายพึ่งปล่อยตัวรถคันจริงให้สื่อญี่ปุ่นได้ถ่ายภาพกันเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้

2020-suzuki-katana-ym-02
โดยสำหรับชุดสีของ 2020 Katana ก็จะเริ่ม Katana Black ที่ถูกปรับจากสีเงาให้เป็นสีด้าน เพื่อความดิบดุดันมากขึ้น แต่เพื่อให้ตัวรถดูสะดุดตากว่าเดิมอีกหน่อย ในส่วนของ ดาบตรงโลโก้สัญลักษณ์ด้านข้างแฟริ่ง, ปลอกโช้ก, แฮนด์บาร์, โลโก้ชื่อรุ่นใต้เบาะผู้ขี่ และชุดล้อหน้าหลัง กับตัวปรับเพลาหลัง ต่างก็จะเป็นเป็นสีทองทั้งหมด

2020-suzuki-katana-ym-03
แน่นอนว่าในส่วนตัว Katana Red จะเป็นสีแดงเงาที่ดูฉูดฉาดมากขึ้นตั้งแต่หวัดจรดท้าย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นแฟริ่งรอบคันลากลงไปยันชุดล้อหน้าหลัง กับตัวยึดเพลาหลังส่วนชุดแฮนด์บาร์กับปลอกโช้กด้านหน้ายังคงเป็นสีทองเช่นเดียวกันกับ Katana Black

2020-suzuki-katana-red-black-gold-01
ด้านข้อมูลในส่วนอื่นๆ ก็ยังคงเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์แบบ 4 สูบเรียง ขนาด 999cc ที่สามารถทำกำลังสูงสุดได้ 148 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดอีก 108 นิวตันเมตร กับชุดสลิปเปอร์คลัชท์ยัดมาให้กันล้อหลังล็อคตอนเชนจ์เกียร์ลงเรียบร้อย, ระบบกันสะเทือนหน้าโช้กตะเกียบคู่หัวกลับขนาดแกน 43 มิลลิเมตรปรับได้ทุกค่า, ระบบกันสะเทือนหลังแบบสวิงอาร์มอลูมิเนียมทำงานร่วมกับโช้กเดียวปรับได้ทุกค่าเช่นกันจาก Kayaba

2020-suzuki-katana-ym-07
ฝั่งระบบเบรกก็ยังเป็นแบบดิสก์คู่ขนาดจาน 310 มิลลิเมตร ทำงานคู่กับคาลิเปอร์ Brembo โมโนบล็อกเรเดียลเมาท์ 4 พอร์ต, ชุดล้ออัลลอยด์ที่รัดด้วยยางไซส์ 120/70-17 สำหรับล้อหน้า และ 190/50-17 และมี ABS มาให้เป็นออพชันพื้นฐาน กับแทร็คชันคอนโทรลอีก 3 ระดับ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้น

2020-suzuki-katana-ym-05
โดยหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ 2020 Suzuki Katana Red/Black ทั้ง 2 สีอยู่ล่ะก็ งานนี้อาจจะต้องอดใจรอกันนานหน่อยนะครับ เพราะกว่าเราจะได้เห็นมันจริงๆนั้น ก็คงเป็นช่วงปลายปีนี้เนื่องจากปกติแล้ว การทำตลาดรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ของ Suzuki ในบ้านเรานั้นจะช้ากว่าของประเทศญี่ปุ่นประมาณเกือบๆ 1 ปีนั่นเอง

อ่าน รีวิว Suzuki Katana ได้ที่นี่
อ่านข่าว Suzuki อื่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!