Triumph Bobber เตรียมปรับใหม่ ใส่แฮนด์จับโช้ก, ปั๊มโบ้, เออห์ลินส์, อัพแรงม้า เกิดเป็น Bobber R !

0

ขณะที่หลายคนกำลังรอคอยการเผยตัวของ All-New Triumph Dayton Moto2 765 Edition ในปลายเดือนหน้า มาวันนี้เราจะขอพาเพื่อนๆไปอัพเดทข้อมูลรถมอเตอร์ไซค์ของแบรนด์อังกฤษรายนี้อีกหนึ่งคัน นั่นก็คือ Triumph Bobber ที่ตอนนี้มีคนพบเห็นว่าทางค่ายกำลังทดสอบรุ่นย่อยใหม่ของมันอยู่

ภาพตัวอย่างจาก Triumph Thruxton R

ภาพตัวอย่างจาก Triumph Thruxton R

โดยจากข้อมูล ผู้ที่พบเห็นและถ่ายภาพเอาไว้ (ชมภาพที่นี่) ได้มีการระบุไว้ว่า ตัวรถ Triumph Bobber รุ่นใหม่โฉมปี 2020 ที่กำลังถุกทดสอบอยู่นั้น ปรากฏตัวพร้อมกับชิ้นส่วนที่ต่างออกไปจากปกติ นั่นก็คือ ชุดแฮนด์จับโช้กสไตล์คาเฟ่ต์ ที่ถูกติดตั้งเข้ามาแทนแฮนด์บาร์ทรงสูง, ปั๊มเบรกเรเดียลเมาท์จาก Brembo M50, และโช้กคู่หน้าหัวกลับปลอกดำ แกนทองจาก Ohlins

Review-Triumph-Bonneville-Bobber-Black_16
และจากทุกสิ่งอย่างที่ติดรถมา จึงทำให้เราคาดว่าถ้าหากเจ้า Triumph Boober คันนี้ถูกเปิดตัวออกมาจริงๆแล้ว มันอาจจะมาพร้อมชื่อห้อยท้ายของสายซิ่งอย่างรหัส “R” ซึ่งแน่นอนว่าตัวเครื่องยนต์ Paralel Twin ขนาดความจุ 1,200cc ของมันเอง ก็ต้องได้รับการปรับูจนเพิ่มพละกำลังด้วยเช่นกัน เพราะแนวทางการปรับแต่งชิ้นส่วนต่างๆในแนวทางนี้ ได้เคยเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว โดยที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คงจะเป็นความแตกต่างระหว่าง Triumph Thruxton 1200 ตัว STD กับตัว R นั่นเอง

Review-Triumph-Bonneville-Bobber-Black
ส่วนช่วงเวลาเปิดตัว แม้ว่าจะยังไม่มีการคอนเฟิร์มหรือยืนยันจากทาง Triumph แต่ในตอนนี้ งานมหกรรมรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ที่พวกเขาสามารถนำเจ้า Triumph Boober R ไปเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ได้ก็มีแค่งานเดียว นั่นก็คือ EICMA Show 2019 ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ก็รอรับข้อมูลออฟฟิเชียลของมันกันได้เลยครับ

อ่านรีวิว Triumph Boober ได้ที่นี่
อ่านข่าวสาร Triumph เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!