คอนเฟิร์ม Triumph Thruxton 1200 เตรียมเปิดไลน์อัพใหม่รหัส “RS”

0

แม้ว่าในปัจจุบัน Triumph Thruxton 1200 จะมีทั้งเวอร์ชันสแตนดาร์ด และเวอร์ชัน R ที่จะสเปคจัดเต็มจนเกินพอแล้วสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ประเภทนี้ ทว่าดูเหมือนแค่นั้นมันจะยังคง “เต็มหน่วย” ไม่พอสำหรับทางค่าย จึงทำให้พวกเขาเลือกที่จะเปิดไลน์อัพใหม่ของรถมอเตอร์ไซค์แนวเฮอร์ริเทจ-คาเฟ่ต์คันนี้ใหม่เพิมอีกโดยใช้ชื่อรหัสว่า “Thruxton RS”

โดยหากถามถึงข้อมูลในเบื้องต้นของเจ้า Thruxton RS ในขณะนี้ล่ะก็ ต้องบอกเลยครับว่ามันมีน้อยมากๆ เนื่องจากมีข้อมูลแค่เพียงคลิปทีเซอร์ของมันที่ถูกปล่อยโดยทางค่ายเมื่อคืนวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมาเท่านั้น ซึ่งในคลิปก็มีการแสดงแค่ฉากถ่ายแผงฝาครอบแบตเตอรี่ที่มีการระบุชื่อรุ่นรถไว้ชัดเจนว่า “Thruxton RS” และช่วงเวลาเปิดตัวที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 5 พฤศจิกายน ตอน 8.30น. ของทวีปยุโรป หรือก็คือราวๆ 15.30 น. ของบ้านเราเท่านั้น

Review-Triumph-Thruxton-R_15
นอกจากนี้ทางสื่อยุโรปแห่งหนึ่งยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า แท้จริงแล้วเจ้า 2020 Triumph Thruxton RS คันนี้คือตัวตายตัวแทนใหม่ของ Thruxton R 1200 โฉมปัจจุบัน เพียงแต่มีการอัพเดทและปรับภาพลักษณ์ตัวรถใหม่ให้ดูมีความเป็นวัยรุ่น และสปอร์ตมากขึ้น คล้ายๆกับที่เกิดขึ้นใน Street Triple 765 RS เป็นต้น ซึ่งท้ายที่สุดมันจะจี๊ดจ๊าดสมราคารหัส “RS” หรือไม่ ต้นเดือนหน้ามารอดูคำตอบไปพร้อมๆกันครับ

อ่านข่าว Triumph เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!