เหล่านักบิด WSBK ร่วมกันเปิดประมูล Riding Gear บริจาคเงินสมทบกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบไฟป่าในออสเตรเลีย

0

ถือเป็นเรื่องดีๆที่น่าชื่นชมไม่น้อยหลัง ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางผู้จัดได้มีการระบุไว้ว่า เหล่านักบิดในเวที WSBK ปี 2020 นี้ จะร่วมกันทำการจัดประมูล Riding Gear ของตนเอง เพื่อนำเงินที่ได้ไปบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบเหตุไฟป่าในประเทศออสเตรเลียที่มีมูลค่าความเสียหายรวมๆกันแล้วไม่ต่ำกว่า 2.1 ล้านล้านบาทเลยทีเดียว


โดยหากให้ไล่เรียงสิ่งของที่นักบิดแต่ละคนจะเปิดประมูล ก็เริ่มจาก Jonathan Rea ที่จะส่งถุงมือ รองเท้า และหมวกกันน็อค Arai RX-7V ใบล่าสุดที่ตนเองใช้ในการแข่งขัน ณ สนามฟิลลิปส์ไอซ์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย นอกนั้นก็มีทั้ง Scott Redding ที่จะเปิดประมูลด้วยชุดเรซซิ่งสูท ที่ตนเองใช้ในการเทสก่อนเปิดฤดูกาล, Chaz Davies เปิดประมูลหมวก X-Lite X803, Alvaro Bautista กับ Leon Haslam เปิดประมูลรองเท้ากับถุงมือ

Haslam-2020-WSBK-CBR1000RR-R
ฝั่ง Toprak Razgatlioglu ก็เปิดประมูลถุงมือและชิลด์หน้า, Michael van der Mark เปิดประมูลเซนเซอร์การ์ดเข่า ชิลด์หน้า และรองเท้า, Michael van der Mark, ส่วน Tom Sykes กับ Eugene Laverty ก็จะเปิดประมูลบังโคลนหน้าตัวแข่ง BMW S1000RR – WSBK 2020 ที่มีลายเซ็นต์ของตนเองเขียนกำกับไว้อยู่ เป็นต้น


และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ ก็สามารถดูรายการสิ่งของที่นักบิดแตละคนขนมาเปิดประมูลกันได้ที่นี่ ซึ่งงานนี้อาจจะต้องรีบหน่อยนะครับ เพราะพวกเขาจะปิดประมูลภายในวันที่ 3 มีนาคามนี้แล้ว

อ่านข่าว WSBK เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!