มาอีกชุดใหญ่ ภาพสิทธิบัตร 2021 Benelli 600N (TNT600) ก่อนเปิดตัวอย่างเร็วกลางปีนี้

0

หลังจากที่เราได้นำเสนอภาพตัวอย่างของ Benelli 600N โฉมใหม่ที่ทางค่ายใช้ในการแนบเอกสารสิทธิบัตรไปแล้ว 1 ใบเมื่อวันก่อน ล่าสุดเราก็ได้ภาพชุดใหญ่ของมันมานำเสนอให้เพื่อนๆได้รับชมกันอีกครั้งดังที่ได้เเห็นกันอยู่ด้านล่างนี้

2021-benelli-tnt600-patent-pic-01
โดยสำหรับภาพของ 600N ที่เพื่อนๆเห็นอยู่ ก็อย่างที่ทราบกันว่ามันคือภาพตัวรถเวอร์ชันที่ 3 ของรุ่นนี้ ที่ทาง Benelli ได้จดเอาไว้ ซึ่งจุดต่างหลักๆเมื่อเทียบกับตัวรถเวอร์ชัน 1 และ 2 ที่เราเคยนำเสนอไป หลักๆแล้วก็จะมีแค่เพียงชิ้นส่วนบอดี้พาร์ทช่วงครึ่งหน้า ได้แก่ชุดไฟหน้าที่เปลี่ยนให้เป็นแบบ Projector-LED โคมเดี่ยวทรงตัว V, กรอบโคมไฟหน้าที่ดูไปดูมาค่อนข้างคล้ายกับซุปเปอร์เนคเก็ทค่ายเขียวและย้ายตำแหน่งไฟไปไว้ช่วงใต้กรอบโคมไฟหน้า

2021-benelli-tnt600-patent-pic-02
ส่วนชิ้นแฟริ่งกาบข้างถังน้ำมัน ก็จะเปลี่ยนไปให้ดูมีความเป็นเหลี่ยมสันมากขึ้น นอกนั้นในส่วนของชุดเฟรมถัก, ถังน้ำมัน, ชุดแฟริ่งช่วงท้าย, ระบบกันสะเทือนด้านหน้าตะเกียบคู่หัวกลับ ด้านหลังสวิงอาร์มอลูมิเนียมแขนคู่กับโช้กเดี่ยว ก็ไม่ได้มีความแตกต่างในเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกจาก 600N รูปแบบอื่นทั้งแบบ 1 และแบบ 2 เท่าไหร่นัก และจริงๆก็แทบไม่ต่างจากโฉมปัจจุบันที่ยังขายอยู่ด้วยซ้ำ

2021-benelli-600n-patent-apr-01
ด้านเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง 599cc ระบายความร้อนด้วยน้ำของมัน หากเป็นสเปครุ่นปี 2020 จะสามารถทำแรงม้าสูงสุดได้ 81 HP และมีแรงบิดอีก 51 นิวตันเมตร ซึ่งหากทางค่ายมีการปรับจูนเครื่องยนต์ใหม่ให้ผ่านมาตรฐานมลพิษ Euro5 เรียบร้อยแล้ว เราก็ไม่สามารถเดาได้เลยว่ามันจะยังสามารถทำแรงม้าสูงสุดได้ถึง 85 PS หรือไม่อย่างที่สื่อยุโรปเคยคาดการณ์เอาไว้ โดยเราจะมีการรายงานข้อมูลของมันเรื่อยๆให้เพื่อนๆได้รับทราบกันเพิ่มเติมอีกแน่นอนครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก Indianautosblog

อ่านข่าว Benelli เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!