มาเป็นคลิป ! 2021 BMW G310R/G310GS โฉมปรับหน้าใหม่ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้

0

ผ่านไปเกือบ 2 เดือนนับตั้งแต่ 2021 BMW G310R/G310GS ตัวต้นแบบไปวิ่งปรากฏอยู่บนถนนสาธารณะในยุโรป ล่าสุดมันก็ได้ถูกนำไปทดสอบในประเทศอินเดียบ้าง แถมหลักฐานที่หลุดออกมาดันไม่ใช่ภาพถ่าย แต่มาเป็นคลิปวิดีโอเลยทีเดียว


โดยสำหรับคลิปที่เพือนๆเห็นอยู่นี้ ก็จะเป็นคลิปที่ยูทูปเบอร์ชาวอินเดีย Abhinav Bhatt ได้ถ่ายเอาไว้ขณะเขากำลังนั่งโดยสารอยูบนรถคันหนึ่งแล้วบังเอิญพบตัวรถปริศนาที่มีหน้าตาเหมือน G310R กับ G310GS กำลังถูกนำมาวิ่งทดสอบอยู่ ซึ่งจุดแตกต่างของมันนั้นหลักๆก็จะอยู่ที่ชุดโคมไฟหน้าซึ่งเปลี่ยนไปใช้แบบหลอด LED, แฟริ่งกาบข้างถังน้ำมันดีไซน์ใหม่ที่ดูแหลมคมมากขึ้น, นอกนั้นในเรื่องแฟริ่งข้างหลังยังไม่พบจุดสังเกตที่แตกต่างจากเดิมเท่าไหร่นัก ทว่าเท่านี้ก็อาจจะเพียงพอแล้วที่จะทำให้มันสามารถแข่งในเรื่องภาพลักษณ์กับ KTM 390 Duke และ 390 Adventure ได้บ้าง

BMW-G310GS-MSP_04
ด้านข้อมูลในเรื่องเครื่องยนต์ ก็เห็นได้ชัดเจนว่ามันยังเป็นบล็อคเดิมที่เป็นแบบสูบเดียว 313cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ แต่ด้วยความที่ทาง BMW จะต้องนำทั้ง G310R และ G310GS รุ่นปี 2021 ที่กำลังถูกทดสอบอยู่นี้ ไปวางจำหน่ายในยุโรปด้วย ดังนั้นพวกเขาก็ไม่น่าจะพลาดในการปรับปรุงระบบไหลเวียนไอดี/ไอเสียให้ผ่านมาตรฐานมลพิษระดับ Euro 5 ซึ่งมันจะมีผลเกี่ยวเนื่องถึงพละกำลังที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างไรเราคงต้องรอดูกันต่อไปจนกว่าจะถึงจังหวะเปิดตัวขายจริงในช่วงไม่เกินสิ้นปีนี้

อ่านข่าว BMW เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!