All-New BMW G310-Series จ่อเปิดตัวสัปดาห์หน้า

0

เรียกได้ว่าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ข่าวคราวการปรับโฉมของ BMW G310-Series ทั้ง G310R และ G310GS นั้นถูกนำมากล่าวถึงบ่อยครั้งมากเนื่องจากมีผู้พบเห็นรถโปรโตไทป์ของมันกำลังถูกขี่ทดสอบอย่างหนักหน่วงที่ในประเทศอินเดียและทวีปยุโรป ท้ายที่สุดก็ใกล้ถึงเวลาที่จะเปิดตัวมันออกมาจริงๆสักทีในอีกเพียงไม่กี่วันข้างหน้า

BMW-G310GS-MSP_04
เกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็เป็นการปล่อยข้อมูลโดยทาง BMW Motorrad เอง ที่ได้มีการปล่อยทีเซอร์ของรถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 2 คันออกมา พร้อมระบุวันเปิดตัวเพื่อให้ลูกค้าได้นับถอยหลังกัน นั่นก็คือวันที่ 8 ตุลาคม โดยจะเป็นการเผยโฉมแบบ World Premiere ที่ประเทศอินเดียซึ่งเป็นตลาดหลักก่อนแห่งแรก

Review-BMW-G310R_08
ส่วนความเปลี่ยนแปลงของ BMW G310-Series ทั้ง 2 รุ่น ก็จะเน้นหนักไปที่การเปลี่ยนดีไซน์ภายนอกใหม่แทบทั้งหมดบนเส้นสายที่คล้ายเดิมแต่ปรับให้มีความแหลมคมและทันสมัยยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นในฝั่งระบบไฟรอบคันเองก็จะปรับให้เป็นแบบหลอด LED ทั้งหมด นอกนั้นในฝั่งชุดระบบกันสะเทือนหน้า-หลัง, ชุดล้อ, ชุดเฟรม ต่างก็จะยังคงมีหน้าตาคล้ายเดิมกับ G310R/G310GS โฉมปัจจุบันทั้งหมด

BMW-G310GS-TH-Launch_08
แม้แต่เครื่องยนต์เองก็ยังคงเป็นบล็อคสูบเดียว 313cc DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำเช่นเดิม แต่จะต้องมีการอัพเดทระบบภายในใหม่เพื่อให้มันปล่อยไอเสียได้ไสสะอาดมากขึ้น สามารถผ่านมาตรฐานมลพิษระดับ Euro5 แน่นอน เนื่องจากในตอนนี้ทางรัฐบาลอินเดียเองก็มีการบังคับใช้มาตรฐานไอเสียใหม่ที่เข้มงวดในระดับเดียวกับทวีปยุโรปเช่นกัน นอกนั้นในด้านรายละเอียดของตัวรถอื่นๆจะมีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้าง รอชมกันได้เลยครับในอีกเพียง 1 สัปดาห์นิดๆนับจากนี้เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก Rushlane

อ่านข่าว BMW เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!