เคาะแล้ว Triumph รุ่นพิเศษจำนวนจำกัดปี 2021 Street Twin Gold Line ราคา ไทย 4.2 แสนบาท

0

2021 Triumph Street Twin Gold Line ราคา 420,000 บาท เผยโฉมในไทยอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ สำหรับรถจักรยานยนต์รุ่นคัสตอมสุดงดงามที่ผลิตจำกัดเพียง 1,000 คันบนโลก ที่ได้ผสมผสานการปรับปรุงและคุณลักษณะทุกอย่างของ Street Twin ปี 2021 รุ่นใหม่ เข้ากับงานฝีมือสุดประณีตของทีมงานทำสีไทรอัมพ์ด้วยตัวถังที่เก็บรายละเอียดทุกอย่างด้วยมือ และยังมาพร้อมใบรับรองที่ระบุหมายเลข VIN เฉพาะของรถจักรยานยนต์แต่ละคัน ทำให้รถคันนี้เป็นของต้องมีสำหรับนักสะสมตัวจริง

2021-triumph-street-twin-gold-line-001
ด้านคุณลักษณะที่ได้รับการปรับปรุง อาทิ เครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาให้ได้มาตรฐาน Euro 5 ซึ่งปล่อยไอเสียน้อยลง รวมทั้งความสะดวกสบายและสไตล์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น เบาะนั่งแบบใหม่ ล้อหล่อ ตัวถัง และการเก็บรายละเอียดด้วยชิ้นส่วนอะลูมิเนียมปัดเงา เสริมด้วยการขับขี่ที่เบาและคล่องตัว ช่วยมอบความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ เบาะนั่งที่ความสูงต่ำเพียง 765 มิลลิเมตร เบรกหน้า Brembo โหมดการขับขี่สองโหมด ระบบ ABS และระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ เพื่อสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์โมเดิร์นคลาสสิกที่ขายดีที่สุดของไทรอัมพ์ในรุ่นพิเศษนี้อย่างแท้จริง

2021-triumph-street-twin-gold-line-002
โดย 2021 Triumph Street Twin Gold Line ราคา 420,000 บาท มาพร้อมตัวเลือกสี Matt Sapphire Black สุดโดดเด่น และโลโก้ Triumph ที่สืบทอดมาจากรุ่นดั้งเดิมกับเส้นตัดขอบสีทองวาดด้วยมือ รายละเอียดการแต่งคัสตอมนั้นครอบคลุมถึงส่วนล้อของ Street Twin ซึ่งส่วนซี่ล้อนั้นได้รับการตกแต่ง รวมทั้งทำสีขอบวงล้อด้วยสีทองสุดงดงาม นอกจากนี้ยังมีแผงด้านข้างแบบใหม่ที่มาพร้อมโลโก้ Street Twin รุ่นคัสตอม ช่วยให้รถรุ่นลิมิเต็ดนี้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น

อ่านข่าว Triumph เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!