ฟังด่วน ! เสียงเครื่อง 2021 Yamaha MT-07 พละกำลังใหม่ เสียงอย่างนุ่มนึกว่า 4 สูบ เปิดตัวเร็วๆ นี้

0

หลังปล่อยให้ค่ายอื่นเรียกกระแสจากเหล่าสาวกทั่วโลกอยู่นาน ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ Yamaha จะออกมาแสดงความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ของตนเองบ้าง ซึ่งในคราวนี้ก็ว่าด้วยเรื่องของเหล่าเนคเก็ทไบค์ MT-Series

Review-2019-Yamaha-MT-07_5
เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นการให้ความเคลื่อนไหวจากทาง Yamaha Motor (EU) เอง ที่ได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์การเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ออกมา ซึ่งเนื้อหาในคลิปก็ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นใดมากมายเท่าไหร่นัก นอกจากการฉายภาพเหล่า MT-Series ไปมา เพื่อบ่งบอกว่ารถมอเตอร์ไซค์ตระกูลดังกล่าวกำลังจะได้รับการปรับโฉมใหญ่ในเร็วๆนี้ หลังถูกดองโฉมปัจจุบันกันมานานจนใกล้หมดวาระทำตลาดไปทุกที

Review-2019-Yamaha-MT-07_3
ส่วนโมเดล MT-Series ที่เป็นไปได้มากที่สุด ว่าจะถูกปรับโฉมก่อนใคร (หากไม่นับ MT-03 ที่ปรับก่อนพี่ๆไปแล้วตั้งแต่ปีก่อน) ก็คือ MT-07 ที่เมื่อปลายปี 2019 ได้เคยมีคนพบเห็นร่างต้นแบบของมันกำลังถูกขี่ทดสอบอยู่ด้วย ซึ่งถ้าหากลองเทียบดีไซน์โคมไฟหน้าของรถทดสอบในภาพดีๆ ก็จะพบว่ามันมีลักษณะคล้ายกันกับชุดโคมไฟหน้า, ตำแหน่งไฟเลี้ยว, และลักษณะช้นแฟริ่งกาบข้างของ All-New MT-Series ที่ปรากฏอยู่ในคลิปมากเลยทีเดียว

2019-Yamaha-MT-07-Detail_05
(ขณะที่เสียงเครื่องยนต์ที่ดังขึ้นมาคาดว่าจะเป็นเสียงหลอกเท่านั้น เนื่องจากฟังดูไม่ค่อยเหมือนเสียงเครื่องยนต์ CP2 ที่เราคุ้นชินกันเท่าไหร่นัก ฟังคลิปเสียงที่ลิงค์ด้านล่าง)

ด้านกำหนดการเปิดตัว All-New Yamaha MT-07 รุ่นดังกล่าว ก็คาดว่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หรือถ้าให้เจาะจงแคบมาอีกนิด ก็คือช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

Review-2019-Yamaha-MT-07-Cover4
อ่านรีวิว Yamaha MT-07 ได้ที่นี่

อ่านข่าวสาร Yamaha เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!