Harley-Davidson Fast Johnnie Enthusiast Collection รุ่นตำนานมาสคอตหมู

0

Harley-Davidson Fast Johnnie Enthusiast Collection มอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์ 3 รุ่นพิเศษ จากไลน์อัพรถในตำนานอย่าง Enthusiast Collection ที่ได้นำเรื่องราวของ Fast Johnnie มาสคอตลูกหมูสุดน่ารักที่ถูกนักแข่งในตำนาน Ray Weishaar จับมากอดเล่น และวางไว้บนถังน้ำมันของตัวแข่ง Harley-Davidson หลังจากที่เขาได้รับชัยชนะในแต่ละสนาม จนตัวแข่งในยุคนั้นได้รับชื่อเล่นว่า Hog(หมูป่า)

Harley-Davidson Fast Johnnie Enthusiast Collection

Harley-Davidson Fast Johnnie Enthusiast Collection นั้นเป็นรถรุ่นพิเศษ ที่จะถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของรถระดับท็อปของค่ายอย่าง Street Glide / Road Glide และ Low Rider ST โดยทั้ง 3 รุ่น จะมาพร้อมเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 117 ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของรถโปรดักชั่นค่ายตราโล่(มีเครื่องยนต์แต่งที่ใหญ่กว่านี้)

ทางด้านสเปคทางเทคนิคทั้งหมดของรถทุกรุ่นไม่ได้มีความแตกต่างออกไปจากรถรุ่นมาตรฐาน แตกต่างไปเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกที่มาพร้อมสี Celestial Blue ตัดด้วยแถมสีขาวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวแข่งของค่าย และรถมัสเซิลคาร์อเมริกันอย่าง Shelby Cobra โลโกข้างถังน้ำมันด้านซ้ายถูกเปลี่ยนเป็นรูปการ์ตูนของมาสคอต Fast Johnnie

Harley-Davidson Fast Johnnie Enthusiast Collection

Harley-Davidson Fast Johnnie Enthusiast Collection จะถูกผลิตในจำนวนจำกัดแบบรวมทุกรุ่นไว้เพียงแค่ 2000 คัน โดยจะมาพร้อมกับราคาแบบไม่รวมภาษีอยู่ที่ประมาณ 819,000 บาท สำหรับรุ่น Low Rider ST และราคาประมาณ 1,120,000 บาท สำหรับรุ่น Street Glide และ Road Glideที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!