2023 Harley-Davidson Nightster S หลุดภาพตัวเริ่มโฉมอัพเกรด

0

2023 Harley-Davidson Nightster S รถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์รุ่นเริ่มต้นโฉมอัพเกรดจากค่ายตราโล่ Harley-Davidson เตรียมที่จะถูกเผยโฉมในปีหน้า หลังจากที่มีเอกสารการขึ้นทะเบียนรถรุ่นใหม่จากประเทศออสเตรเลียหลุดออกมา พร้อมกับภาพตัวอย่างของครุยเซอร์น้องเล็กคันนี้

2023 Harley-Davidson Nightster S

2023 Harley-Davidson Nightster S นั้นเป็นรถรุ่นย่อยใหม่ของ Nightster 975 ที่ยังคงมาพร้อมเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำจากตระกูล Revolusion Max V-Twin ลูกเล็กที่มีปริมาตรกระบอกสูบ 975 ซีซี ลูกเดียวกับตัวมาตรฐาน แต่จะมีการปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนภายนอกแบบพอประมาณ จากภาพเราก็จะเห็นได้ว่าด้านท้ายของตัวรถจะมีเบาะนั่งและพักเท้าสำหรับผู้ซ้อน จากที่ปกติเราต้องซื้อมาใส่เพิ่มเอง และชุดล้ออัลลอยด์ดีไซน์ใหม่ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น แต่ยังมีขนาดยางเท่าเดิม ซึ่งโดยรวมเราก็มองว่ารุ่นที่มาพร้อมรหัส S นั้นเป็นแค่รุ่นที่การตกแต่งหน้าตาเพิ่มเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากไม่มีการระบุข้อมูลความแตกต่างของสเปคระบบกันสะเทือนและระบบเบรก

Harley Davidson Nightster 975

ทางด้านกำหนดการเปิดตัวนั้นคาดว่าจะมีขึ้นในช่วงเดือนมกราคม ซึ่งจะเป็นช่วงที่ทางค่ายจัดงานครบรอบ 120 ปี ของ Harley-Davidson แน่นอนว่าในงานนั้นจะต้องเป็นช่วงที่เหมาะสมกับการเปิดตัวรถใหม่อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นรถรุ่นย่อยใหม่เช่น Nightster S หรือแม้แต่รถที่ถูกตกแต่งพิเศษในซีรีย์ CVO รุ่นฉลองครบรอบ 120 ปี ที่ยังไงก็ต้องมีมาเปิดตัวให้เราเห็นในงานอย่างแน่นอน

ที่มา motorcycle

อ่านข่าวสาร Harley-Davidson เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!