2023 Indian Challenger Elite เมื่อรถธรรมดา มันชนชั้นสูงไม่พอ

0

2023 Indian Challenger Elite รถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์ Bagger ที่ล้ำสมัยที่สุดของค่าย Indian ที่จัดเต็มทั้งความหรูหรา บวกกับเทคโนโลยีแน่นคัน แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าสิ่งที่ว่ามานี้มันไม่พิเศษพอ หรืออย่างน้อยก็ไม่เหมาะสมกับฐานะและเงินปริมาณมากที่อยู่กระเป๋าของคุณ ทางค่ายอเมริกันรายนี้ก็ได้เปิดรุ่นพิเศษใหม่ที่พ่วงด้วยชื่อ Elite ให้สมกับชนชั้น Biker ตัวพ่อของคุณ

2023 Indian Challenger Elite

2023 Indian Challenger Elite เป็นรถรุ่นพิเศษที่ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานเดียวครุยเซอร์ตัวแรงอย่าง Challenger รุ่นปกติ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่เครื่องยนต์ที่ทันสมัยที่สุดของค่ายอย่าง PowerPlus แบบระบายความร้อยด้วยน้ำ 2 สูบ V-Twin 60 องศา ปริมาตรกระบอกสูบ 1,768 ซีซี ที่ให้พละกำลังสูงสุด 122 Hp @ 5,500 RPM และแรงบิดมากมหาสารที่ 173.5 Nm @ 3,800 RPM ส่งกำลังสู่ล้อหลังด้วยสายพาน ติดตั้งอยู่ในเฟรมอลูมีเนียมไม่มีความแตกต่างออกไปจากรุ่นธรรมดาแม้แต่น้อย

2023 Indian Challenger Elite

อุปกณ์อย่างอื่นรอบตัวรถก็ยังคงเหมือรุ่นปกติเช่น ระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ ขนาดแกน 43 มิลลิเมตร และระบบกันสะเทือนหลังแบบสปริงเดี่ยว ปรับค่าด้วยระบบไฟฟ้า, ระบบเบรกหน้าแบบดิสก์คู่ ขนาดจาน 320 มิลลิเมตร ทำงานร่วมกับคาลิเปอร์เบรกเรเดียลเม้าท์จาก Brembo ซึ่งถือว่าจัดเต็มในด้านสมรรถนะมากกว่าคู่แข่งส่วนใหญ่ในตลาด, ระบบไฟส่องสว่าง LED รอบคัน, หน้าจอแสดงผลแบบเข็ม พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบสี TFT ที่สามารถเปิดแผนที่ได้ก็มีติดรถ สมกับเป็นรถทัวริ่งขั้นสุด

2023 Indian Challenger Elite

2023 Indian Challenger Elite จะถูกผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 150 คัน โดยจะมาพร้อมกับความแตกต่างจากรุ่นปกติคือ “สีพิเศษ” ที่มีเพียงสีเดียวเท่านั้นคือ น้ำเงิน/ดำ(Sapphire Blue Smoke/Black Smoke) และเพิ่มความพิเศษเข้าไปอีกด้วยการตัดสี เทา(Titanium Metallic Smoke) ที่ถูกลงลวดลายด้วยมือของช่างผู้เชี่ยวชาญ ทั้งหมดนี้ทำให้ราคาค่าตัวแบบไม่รวมภาษีไปจบอยู่ที่ประมาณ 1,278,000 บาท

อ่านข่าวสาร Indian เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!