2023 Suzuki Address 125 สกู๊ตเตอร์ คนบ้า แฟชั่น พรีเมี่ยม

0

2023 Suzuki Address 125 รถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสายแฟชั่น จากค่ายรถคนบ้า Suzuki ที่ได้รับการเปิดตัวรถรุ่นปรับโฉมก่อนหน้านี้ มีแววถูกนำเข้ามาขายในประเทศไทยในอนาคตอันใกล้ หลังจากที่ถูกวางจำหน่ายไปก่อนแล้วในยุโรปและญี่ปุ่น พร้อมเป็นคู่แข่งรถพรีเมี่ยมสายแฟชั่นจากค่ายส้อมเสียงอย่าง Yamaha Grand Filano

etf2Vt.jpg

2023 Suzuki Address 125 นั้นถือเป็นรถสกู๊ตเตอร์ครอบครัวแบบมาตรฐาน ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ของรถบ้านที่เราคุ้นเคย ด้วยเส้นสายที่เรียบง่ายและชุดสีที่ไม่ฉูดฉาด ก็ทำให้มันดูมีความหรูหราพอตัว มาพร้อมเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศ 1 สูบ ปริมาตรกระบอกสูบ 124 ซีซี SOHC ที่สร้างพละกำลังสูงสุด 8.7 PS @ 6,750 RPM และแรงบิดสูงสุด 10 Nm @ 5,500 RPM เหมาะสมกับการใช้งาน

etfuSe.jpg

ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบ Telescopic และด้านหลังแบบสปริง, ระบบเบรกด้านหน้าแบบดิสก์เดี่ยว ด้านหลังแบบดรัม, ล้ออัลลอยด์รัดด้วยยางขนาด 90/90-12 ที่ด้านหน้า และ 90/100-10 ที่ด้านหลัง, จุดของของรถรุ่นนี้(หรือรถประเภทนี้แทบทั้งหมด) ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง และประโยชน์ใช้สอยในชีวิตประจำวัน โดยทางค่ายได้เครมไว้ว่าตัวรถจะมีอัตราสิ้นเปลืองที่ 52.6 กิโลเมตร/ลิตร ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากน้ำหนักตัวของรถที่เบาเพียง 105 กิโลกรัม

etf6il.jpg

ระบบไฟส่องสว่างหน้า-หลังแบบ LED แต่ไฟเลี้ยวยังคงเป็นหลอดใส้, ระบบกุญแจ Smart Key, พอร์ตชาร์จไฟ USB, ที่เก็บของใต้เบาะ, ตะขอแขวนถุงหิ้ว แต่หน้าจอแสดงผลยังเป็นแบบเข็มผสมหน้าจอ LCD ที่มาพร้อมไฟแสดงสถานะ Suzuki ECO Drive หรือ SEDI ที่ช่วยบอกเราว่าตัวรถกำลังถูกขับขี่แบบประหยัดเชื้อเพลิง ซึ่งจะช่วยทำให้เราอยากขับขี่แบบประหยัดมากขึ้น

etfnuk.jpg

2023 Suzuki Address 125 นั้นถูกวางจำหน่ายในยุโรปด้วยราคาประมาณ 100,000 บาท ซึ่งอาจจะดูว่าแพงไปมากสำหรับรถคลาสนี้ แต่ต้องไม่ลืมว่ารถคลาสเล็กในยุโรปนั้นมีราคาแพงกว่าในประเทศไทยอยู่แล้ว โดยจะมาพร้อมกับสี น้ำเงิน, แดง, ขาว, ดำ ซึ่งเราจะต้องมารอลุ้นว่ารถรุ่นนี้จะถูกนำมาขายในไทยหรือไม่ และราคาเท่าไร

อ่านข่าวสาร Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!