2023 SYM CLBCU สกู๊ตเตอร์มินิมอล ที่ตั้งชื่อเหมือนพิมพ์มั่ว

0

2023 SYM CLBCU รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ดีไซน์มินิมอลชื่อแปลกจากค่าย SYM ที่เหมือนว่าชื่อของมันถูกสุ่มพิมพ์ขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องหมายการค้า เป็นรถรุ่นใหม่ของค่ายในซีรีส์ CU ตระกูลของรถที่สร้างขึ้นโดยใช้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ(ถึงแม้จะดูเหมือนหุ่นยนต์มากกว่า) พร้อมสู้ศึกรถบ้านสายแฟชั่นอันดุเดือดในตลาดไต้หวัน

IChrhl.jpg

2023 SYM CLBCU นั้นเป็นรถที่ได้แรงบันดาลใจจากนก Colibri หรือนก Hammingbirf นกขนาดเล็กที่มีสีสันสดใส ตัวรถสร้างขึ้นเพื่อใช้เจาะกลุ่มตลาดลูกค้าสตรีที่ต้องการรถมอเตอร์ไซค์หน้าตาน่ารัก สีเหลือบรุ้งที่จะเปลี่ยนไปตามแสงที่กระทบ และน้ำหนักเบาเพียง 97 กิโลกรัม เช่นเดียวกับสัตว์ที่ใช้เป็นต้นแบบ ซึ่งจะมาในแนวทางเดียวกับ MMBCU รถอีกรุ่นของซีรีส์เดียวกันที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงู Mamba ที่ใช้เจาะกลุ่มลูกค้าผู้ชายเป็นหลัก

ICh8Ek.jpg

ตัวรถมาพร้อมเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศ 1 สูบ 2 วาล์ว ปริมาตรกระบอกสูบ 125 ซีซี ที่ทางค่ายไม่ได้บอกตัวเลขพละกำลังและแรงบิดสูงสุดเอาไว้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญสำหรับรถสไตล์นี้อยู่แล้ว ตัวรถมาพร้อมกับถังน้ำมันขนาด 6.5 ลิตร และอัตราการสิ้นเปลืองที่ 60.9 กิโลกเมตร/ลิตร ซึ่งถือว่าดีพอตัว และเป็นสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการจากระประเภทนี้จริง

IChXYE.jpg

ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบหัวตั้ง ด้านหลังแบบสปริงเดี่ยวติดตั้งด้านข้าง, ระบบเบรกด้านหน้าแบบดิสก์เดี่ยว ด้านหลังแบบดรัมเบรก, ชุดล้ออัลลอยด์ขนาด 90/90-10 และ 100/80-10 ตามลำดับหน้าหลัง, ระบบไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED, หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล LCD, พอร์ตชาร์ตไฟ USB และระบบกุญแจ Keyless เหมาะสมตามมาตรฐานการใช้งานตามยุคสมัย

IChHVv.jpg

2023 SYM CLBCU เปิดตัวในไต้หวันด้วยราคาค่าตัวประมาณ 90,000 บาท พร้อมชุดสีอันเป็นเอกลักษณ์มากมาให้เลือกอย่าง Aurora Silver, Candy Pink, Light Salt Blue, Fantasy Blue, Fairy White

ที่มา warungasep

อ่านข่าวสาร SYM เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!