2024 LCR Honda Castrol และ Idemitsu เหล้าเก่าในขวดใหม่

0

2024 LCR Honda ทั้ง 2 ทีมรอง ฮอนด้า กับแบรนด์น้ำมันเครื่องคู่บุญ เปิดตัวแล้ว

2024-LCR-Honda-Castrol
2024 LCR Honda Castrol ทีมอิสระจาก Honda ที่เป็นแบรนด์น้ำมันเครื่องอังกฤษ จะได้นักบิดหน้าเก่า เฟรนช์แมน อย่าง Johann Zarco ที่เลือกทิ้งรถที่ดีสุดในกริดอย่าง Ducati ที่เป็นสเป็กอัพเดทแบบเดียวกับทีมโรงงาน มาอยู่ LCR Honda Castrol แทนที่ Alex Rins ที่เลือกหนีไปซบ Monster Yamaha

2024-LCR-Honda-Idemitsu
ขณะที่ 2024 LCR Honda Imemitsu ทีมอิสระจาก Honda ที่เป็นแบรนด์น้ำมันเครื่องญี่ปุ่น ยังคงใช้บริการนักบิดเดิมอย่าง Takaaki Nakagami ที่เดิมที น่าจะต้องหมดสัญญาไปตั้งแต่ช่วงประมาณ 2 ปีก่อน และผันตัวไปเป็นนักทดสอบแล้ว แต่เนื่องจาก นักบิด Moto2 จากญี่ปุ่นในสังกัด Honda Team Asia ซึ่งจะเป็นนักบิดที่ใช้โควต้าขึ้นมาอย่าง Ai Ogura ที่ควรจะขึ้นมา MotoGP ในปี 2023 แต่เขาไม่พร้อม ทำให้ต้องเซ็นต์ต่อกับทาง Takaaki และใช้บริการต่อจนถึงปัจจุบัน

นาคากามิ เปิดเผยว่า “ผมตื่นเต้นสุดๆ สำหรับฤดูกาลใหม่กับ “อิเดมิตสึ” และ “แอลซีอาร์” นี่คือฤดูกาลที่ 7 ของผมใน โมโตจีพี ซึ่งผมมีประสบการณ์เยอะมากกับรถแข่ง ฮอนด้า และการร่วมงานกับ “แอลซีอาร์” เรารู้จักซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี ผมคิดว่าจุดแข็งของผมคือสามารถช่วย HRC ได้อย่างเต็มที่ในแง่ของการพัฒนา ด้วยข้อมูลด้านความรู้สึกกับรถแข่ง และอธิบายสิ่งที่แตกต่างในตัวรถ เป้าหมายของผมคือพา ฮอนด้า กลับสู่เส้นทางที่แข็งแกร่งอีกครั้ง”

ซาร์โก กล่าวว่า “สำหรับผมนี่คือการเริ่มต้นเส้นทางใหม่ และมันยอดเยี่ยมมาก ประสบการณ์ของผมในโมโตจีพี จากการคว้าชัยชนะมาถือว่าน่าทึ่งมาก แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีกับความท้าทายใหม่ๆ และผมดีใจที่ได้เข้าร่วมทีม แอลซีอาร์ ฮอนด้า”

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่
อ่านข่าว MotoGP เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

Background EXP in Automotive journalists more than 10 Years Writer & Test Driver @Pantip Garage 2018-Present @9carthai 2015- 2017 @Torque & VIPStyle Magazine 2015 @Autospinn 2012-2015 @GTmania.tv 2009-2010

error: Content is protected !!