2024 Moto Guzzi Stelvio ยกสูงรุ่นใหญ่ เผยโฉมก่อนเปิดจริงที่ EICMA

0

2024 Moto Guzzi Stelvio รถมอเตอร์ไซค์สายลุยรุ่นใหม่จากค่ายอินทรีอิตาลี Moto Guzzi ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ลูกใหม่แบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ลูกเดียวกับที่ใช้อยู่ใน V100 Mandello แต่มาในโฉมยกสูง ถูกเผยโฉมแบบเต็มคันให้เราได้เห็นรูปลักษณ์แบบเต็มตา และมีการเปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นเล็กน้อยก่อนที่รถรุ่นดังกล่าวจะถูกนำไปเปิดที่ EICMA 2023

dduzyCf.jpeg

2024 Moto Guzzi Stelvio เป็นรถที่สร้างขึ้นบนพื้นฐานเดียวกับที่ใช้อยู่ในรถสายเที่ยวทางเลียบอย่าง V100 Mandello ที่มาพร้อมเครื่องยนต์แบบระบายความร้อนด้วยน้ำลูกแรกของค่ายแบบ V-Twin ปริมาตรกระบอกสูบ 1,042 ซีซี ที่ให้พละกำลังสูงสุด 115 Hp ที่ 8,700 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 104.3 Nm ที่ 6,750 รอบ/นาที ติดตั้งอยู่ในชุดเฟรมเหล็กถัก ขับเคลื่อนด้วยระบบเพลาเช่นเดียวกับพี่น้องของมัน

dduzmgb.jpeg

ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบหัวกลับ ด้านหลังแบบสปริงเดี่ยวที่มีการเพิ่มความสูงขึ้นมาจากรถสายถนน, ระบบเบรกด้านหน้าแบบดิสก์คู่ ทำงานร่วมกับคาลิเปอร์เรเดียลเม้าท์ ด้านหลังแบบดิสก์เดี่ยว ทำงานร่วมกับคาลิเปอร์แบบแอ็กเซียลเม้าท์, ชุดล้อซี่ลวดด้านหน้าขนาด 19 นิ้ว และด้านหลังขนาด 17 นิ้ว รัดด้วยยางแบบผสมการใช้งานทั่งทางดำและทางดิน, ถังน้ำมันขนาด 21 ลิตร

dduzFFa.jpeg

ระบบไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED ที่ยกงานออกแบบเดียวกับ Mandello มาใช้, หน้าจอแสดงผลแบบสี TFT ขนาด 5 นิ้ว, โหมดการขับขี่ Sport/Strada/Turismo/Pioggia/Off-road, Cornering-ABS, Traction Control, Quickshifter ที่เป็นตัวช่วยมาตรฐานของรถในคลาสนี้ย่อมมีติดตัวมาด้วย โดยในรุ่นย่อย S จะมาพร้อมเรดาร์หน้า-หลัง

dduzMtq.jpeg

2024 Moto Guzzi Stelvio ยังไม่มีการเปิดสเปคและรายละเอียดของตัวรถแบบจัดเต็มออกมาในตอนนี้ ใครที่สนใจรถรุ่นนี้ก็ขอแนะนำให้ติดตามตามข่าวสารกับเราไว้ให้ดี เพราะเราจะรายงานข่าวรถใหม่ที่เปิดตัวในงาน EICMA 2023 ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนให้ทุกคนทราบแน่นอน

อ่านข่าวสาร Moto Guzzi เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!