2024 Triumph Bonneville Stealth Edition รุ่นพิเศษประจำปีสายมืด

0

2024 Triumph Bonneville Stealth Edition ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว “บอนเนวิลล์ สเตลท์ อิดิชัน” 8 รุ่น ปี 2024 ที่มาพร้อมการคัสตอมสีรูปแบบใหม่สุดโดดเด่น เทคนิคการลงสีรูปแบบใหม่สุดล้ำโดยทีมทำสีรถจักรยานยนต์ระดับโลกจากไทรอัมพ์ สำหรับรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ สเตลท์ อิดิชัน (Stealth Editions) ทั้ง 8 รุ่น จำกัดระยะเวลาจำหน่ายเพียง 1 ปี เท่านั้น

ddow6Hu.jpeg

เร็ว ๆ นี้ ทั่วโลกจะได้ร่วมยลโฉมรถจักรยานยนต์ตระกูลบอนเนวิลล์ของไทรอัมพ์ ที่มาพร้อมมุมมองใหม่ด้วยการลงสีสไตล์คัสตอมอันน่าทึ่ง ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2024 กับรถจักรยานยนต์ในกลุ่มโมเดิร์น คลาสสิก ทั้งหมด 8 รุ่น

ddowu50.jpeg

“สเตลท์ อิดิชัน” (Stealth Edition) เป็นคอลเล็กชันพิเศษของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ตระกูลบอนเนวิลล์ทั้ง 8 รุ่น ซึ่งมีระยะเวลาการวางจำหน่ายเพียง 1 ปี เท่านั้น โดยแต่ละรุ่นมาพร้อมการออกแบบถังน้ำมันอันเป็นเอกลักษณ์ เผยให้เห็นการทำสีด้วยมืออันน่าทึ่ง และโดดเด่นยิ่งขึ้นยามอยู่ในแสงไฟ ซึ่งจะเผยให้เห็นสีสันอันเด่นชัด

ddowrSZ.jpeg

ขั้นตอนการลงสีเริ่มต้นจากการทาสีรองพื้นเมทัลลิก สี ‘Silver Ice’ ซึ่งให้ความรู้สึกราวกับกระจกเงาบนตัวถัง ตามด้วยการลงสี ‘Sapphire Black’ ไล่ระดับจากเข้มไปอ่อนตามลายเส้น และในขั้นตอนสุดท้ายแลกเกอร์สีใสจะถูกทาทับหลายชั้น เพื่อให้ได้การเคลือบทับที่หนาและมันเงา

ddow8gI.jpeg

การไล่เรียงจากสีดำแบบกราไฟท์ไปสู่สีสันที่สดใส ซึ่งดูมีชีวิตชีวาทันทีเมื่ออยู่ในแสงสว่าง พร้อมให้เฉดสีและโทนสีที่แตกต่างออกไปตามสภาพแวดล้อม และองศาการมอง ซึ่งการลงสีด้วยมือแต่ละครั้งจะมีรายละเอียดที่ไม่ซ้ำกัน ทำให้รถจักรยานยนต์ทุกคันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง

ddowHCP.jpeg

ไทรอัมพ์ สเตลท์ อิดิชัน ทั้ง 8 รุ่น ประกอบไปด้วย บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ (Bonneville Speedmaster) ที่มาในสีแดง, รถสไตล์ Stripped-back อย่างบอบเบอร์ (Bobber) ในสีม่วง, บอนเนวิลล์ ที 100 (Bonneville T100) และบอนเนวิลล์ที 120 (Bonneville T120) ในสีน้ำเงินสุดโดดเด่น

ddowate.jpeg

สำหรับรุ่นขวัญใจมหาชนอย่าง สปีดทวิน 1200 (Speed Twin 1200) มาในสีแดง และสปีดทวิน 900 (Speed Twin 900) สุดโฉบเฉี่ยวมาในสีเขียว ขณะที่ สแครมเบลอร์ 900 (Scrambler 900) มาในสีส้มที่สะดุดตา และท้ายที่สุด บอนเนวิลล์ ที 120 แบล็ค (Bonneville T120 Black) มาพร้อมสีเงินด้าน

ddowVIt.jpeg
ddowpol.jpeg

อ่านข่าวสาร Triumph เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!