ฟิล์ม ลุ้นหาทีมใหม่ ให้ทันสนาม 8 รายการ WSS 2015

0

ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักแข่งจักรยานยนต์ทางเรียบขวัญใจชาวไทย และเป็นนักบิดคนไทยหนึ่งเดียวที่ร่วมแข่งขันในรายการ World Supersport WSS โดยเมื่อเดือนก่อนได้มีปัญหากับทางทีมแข่ง Core Motorsport Thailand จนต้องแตกคอออกจากทีมแข่งในซีซั่นนี้ ล่าสุดอยู่ระหว่างการหาทีมใหม่ พร้อมคาดหวังจะสามารถกลับมาแข่งเก็บแต้มต่อได้ทันในฤดูกาลนี้

ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ โดนหักอก เมื่อ Core Motorsport Thailand บอกเลิกสัญญา หลังมีปัญหาขัดแย้งภายในทีม ทำให้ทาง Core Motorsport ตัดสินใจดึงนักแข่งใหม่เข้ามาร่วมทีมโดยจะเริ่มต้นแข่งที่สนามโปรตุเกสในสุดสัปดาห์นี้

ซึ่งทางฟิล์มเอง ก็ไม่นิ่งเฉย และเป็นไปตามคาดการณ์ของหลายสื่อ เนื่องจากกำลังเดินหน้าหาทีมและสปอนเซอร์ใหม่ เพราะใจต้องการอยากกลับไปแข่งต่อในฤดูกาลนี้ให้จบรายการ World Superport 2015 หลังจากสนามที่ 6 Donington Park ทาง Core Motorsport ได้นักบิด Wild Card เข้ามาลงแข่งแทนฟิล์ม

ด้านคะแนนรวมบนตาตางของรายการ World Superport ฟิล์มยังติดอยู่อันดับที่ 6 ซึ่งในสนามถัดมาสนามที่ 7 ฟิล์มน่าจะยังไม่สามารถกลับมาลงแข่งได้ทัน จะส่งผลให้อันดับคะแนนรวมร่วงลงอีก ซึ่งหากกลับมาทันสนามที่ 8 อิตาลี จะเหลือการแข่งขันอีก 5 สนามด้วยกัน อย่างไรก็ดีทางทีมงานเราขอเอาใจช่วยฟิล์มได้ทีมแข่งใหม่ พร้อมกลับมาแข่งเป็นตัวแทนคนไทย 1 เดียวในรายการ WSS 2015 นี้ต่อไป

Share.

About Author

Background EXP in Automotive journalists more than 10 Years Writer & Test Driver @Pantip Garage 2018-Present @9carthai 2015- 2017 @Torque & VIPStyle Magazine 2015 @Autospinn 2012-2015 @GTmania.tv 2009-2010

error: Content is protected !!