KTM 1290 Super Duke RR ขึ้นประกาศ “Sold Out” หลังเปิดจองเพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง !

0

ด้วยความพิเศษของ KTM 1290 Super Duke RR ทำให้สาวกค่ายสีส้มหลายคนคงไม่อยากพลาดที่จะครอบครองมัน ดังนั้นในเมื่อถึงเวลาที่ต้องเปิดจอง พวกเขาเหล่านั้นจึงไม่รอช้ารีบลงคิวกันทันทีจนโควต้ารถที่ผลิตมาแบบจำนวนจำกัดหมดลงภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง

ktm-1290-super-duke-rr-official-005
ก่อนอื่น หากเพื่อนๆท่านใดไม่เคยทราบมาก่อน KTM 1290 Super Duke RR คือเนคเก็ทไบค์รุ่นพิเศษที่ทาง KTM สร้างขึ้นมาด้วยเป้าหมายคือให้มันรองรับการใช้งานในแทร็คถึง 90% และอีก 10% คือเผื่อไว้วิ่งถนนดำจากที่พักสู่แทร็ค ทั้งจากการไล่เบาด้วยชุดพาร์ทคาร์บอน, ล้อฟอร์จ, แบตลิเทียม-ไอออน พร้อมกันนี้ยังมีการติดตั้งชุดระบบกันสะเทือนสเปคสนามจาก WP แบบยกชุด และปรับเซ็ทระบบการทำงานของชุดคันเร่งใหม่ เพื่อให้มันมีความกระฉับกระเฉงมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพือนๆสามารถอ่านรายละเอียดตัวรถทั้งหมดได้ที่นี่

KTM 1290 Super Duke RR
และจากข้อมูลที่เราได้รับมา ระบุว่าหลังจากที่ KTM ได้มีการเปิดจอง 1290 Super Duke RR แบบออนไลน์ เมื่อวันที่ 8 เมษายน เหล่าลูกค้าในยุโรปก็รีบทยอยมาจองตัวรถรุ่นนี้ อย่างรวดเร็วจนโควต้ารถทั้ง 500 คัน หมดเกลี้ยงต้องขึ้นป้าย “Sold Out” ในระยะเวลาเพียง 48 นาที แม้ว่าราคาของมันจะถูกตั้งเอาไว้สูงถึง 28,900 ยูโร หรือราวๆ 1,080,000 บาท แต่นั่นก็ถือว่าคุ้มเพราะมันคือรถรุ่นพิเศษที่ถูกออกแบบให้รองรับการใช้งานในแทร็คถึง 90% ซึ่งทางค่ายไม่เคยทำมาก่อน (แม้แต่ RC8 เองก็ยังไม่เอื้อต่อการลงแทร็คมากเท่าเจ้าเนคเก็ทไบค์คันนี้) ทว่าน่าเสียดายที่ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีโควต้ารถหลงเหลือให้ลูกค้าชาวไทยได้จับจองกันเลย

อ่านข่าว KTM เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!