2016 Indian Chieftain Dark Horse รถครุยเซอร์ Bagger Style คันล่าสุด

0

Indian เปิดตัวรถหนึ่งในไลน์อัพ Bagger รุ่นใหม่ ในชื่อ Chieftain Dark Horse โดยเป็นรถที่ใช้ดีไซน์ลูกผสมระหว่าง Chieftain bagger และ Chief Dark Horse Cruiser

indian-chieftain-black-horse-02
Chieftain Dark Horse มาพร้อมกับบอดี้ภายนอกแบบเดียวกับ Chief Dark Horse แต่มีส่วนหัวหรือชุดคาวลิ่งด้านหน้าแบบเดียวกับ Chieftain นั่นคือบังลมขนาดใหญ่พร้อมกับโคมไฟสีโครเมี่ยม 3 ดวง และแน่นอนว่ามันต้องใช้เครื่องยนต์รุ่น Thunder Stroke 111 V-Twin ขนาด 1,811cc ที่สร้างแรงบิดได้ 138.9 นิวตันเมตรที่ 2600 รอบต่อนาที ส่วนแรงม้าแม้ทาง Indian จะไม่ได้เคลมเอาไว้ แต่ก็คาดว่าจะมีอยู่ราวๆ 95 ตัว

indian-chieftain-black-horse-07

เฟรมตัวรถทำจากอลูมิเนียมหล่อขึ้นรูป หุ้มด้วยบอดี้พาร์ทสีดำด้านและมีการเดินเส้นสีโครเมี่ยมเล็กน้อยเพื่อความสวยงาม เบาะที่ติดรถมาเป็นเบาะเดี่ยว สำหรับไบค์เกอร์ที่ชอบไปใหนมาใหนคนเดียว หรือเรียกง่ายๆว่าชอบบินเดี่ยว วินชิลด์ปรับระดับไฟฟ้า มีลำโพงบลูทูธฝังที่กล่องทั้งด้านซ้ายและขวา รวมไปถึงระบบคอมพิวเตอร์ที่ทำหน้าที่คำนวนอะไรหลายๆอย่าง ทั้งระยะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง, เวลารวมที่เครื่องถูกใช้งาน, ความเร็วเฉลี่ย, อัตราสิ้งเปลืองเชื้อเพลิง, อุณหภูมิอากาศรอบตัว, ตำแหน่งเกียร์ และระบบบันทึกเวลาว่าคุณเปลี่ยนเสื้อผ้าครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ เรียกได้ว่าระบบที่ให้มาครอบคลุมสุดๆสำหรับนักเดินทาง

indian-chieftain-black-horse-09

ด้านระบบความปลอดภัยประกอบไปด้วย ระบบล็อคความเร็ว, ABS, วัดแรงดันลมยาง, ระบบกุญแจ Keyless
และเมื่อรวมน้ำหนักทั้งคันแล้วจะอยู่ที่ 364 กิโลกรัมเลยทีเดียว

indian-chieftain-black-horse-06
นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งเสริมอีกนิดหน่อยหากต้องการ ทั้งแคมชาฟท์องศาสูง, ปลายท่อไอเสีย ‘six shooter’,แฮนด์ทรงสูงแบบ ‘Ape-Hanger’, ชุดลำโพง ‘Thunder Black Concert Audio Lids’ และ ‘Concert Saddlebag Audio Kit’ เพื่อเสียงที่เต็มอิ่มยิ่งขึ้น, ปลอกแฮนด์โครเมี่ยม, พักเท้าแบบยาว, และบังโคลนหน้าสีดำล้วนสำหรับเจ้าของที่คิดว่ามันยังดำดุไม่มากพอ

2016-Indian-Chieftain-Dark-Horse_1
และสุดท้าย Indian Chieftain Dark Horse คันนี้สนนราคาเริ่มต้นที่ 21,999 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 777,900 บาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า)

ขอบคุณที่มา visordown, MCN

อ่านข่าวสาร indian เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!