“อัลไพน์สตาร์ส” เปิด Track จัดกิจกรรม “Alpinestars Track Day Experience” เน้นเติมทักษะการขับขี่โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษสำหรับสาวกทางเรียบ

0

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “อัลไพน์สตาร์ส” ร่วมกับบริษัท เบิร์น รับเบอร์ จำกัด เปิดประสบการณ์ให้กับสาวกเรซซิ่งด้วยการเปิดหลักสูตรเพิ่มเติมทักษะขับขี่รถ Big Bike อย่างปลอดภัยในมาตราฐานระดับสากลด้วยกิจกรรม Alpinestars Track Day Experience โดยมีผู้เชี่ยวชาญครอบคลุมทุกสาขาจากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเป็นผู้ฝึกสอนหลักสูตร ซึ่งในกิจกรรมนี้ได้เน้นการขับขี่และเทคนิคต่างๆ อย่างถูกต้อง โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการขับขี่สูงสุด รวมถึงการแนะนำอุปกรณ์ป้องกันที่ต้องได้มาตราฐานหากเกิดเหตุฉุกเฉิน และจัดขึ้นที่ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่ลแนลเซอร์กิต พัทยา ระหว่างวันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2561

2018-alpinestar-trackday-bira-nov-02
คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการแข่งขันอย่าง MotoGP เมื่อต้นเดือนตุลาคม ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่ลแนล เซอร์กิต ที่ผ่านมา ทำให้ยิ่งเห็นถึงความสำคัญของทักษะการขับขี่ปลอดภัย มาวันนี้ทางบริษัทฯ ได้สร้างโอกาสครอบคลุมทุกความต้องการที่หลายหลายให้ลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ได้มีประสบการณ์ร่วมกับอัลไพน์สตาร์ส เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีที่มอบความปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับโลก จึงได้จัดกิจกรรม “Alpinestras Track Day Experience” เพื่อเน้นย้ำถึงการยกระดับมาตราฐานการขับขี่อย่างปลอดภัยด้วยการเสริมทักษะเทคนิคการขับขี่อย่างละเอียด รวมถึงเน้นย้ำถึงรายละเอียดของความปลอดภัยในขณะขับขี่ในสนาม และการขับขี่ในชีวิตประจำวันอีกด้วย”

2018-alpinestar-trackday-bira-nov-01
เพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมความปลอดภัยสำหรับมอเตอร์สปอร์ตและความเป็นมาตราฐานในระดับโลก อัลไพน์สตาร์ส จึงได้เฟ้นหาผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์มากความสามารถทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศมาร่วมเสริมสร้างทักษะเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัยทั้งในสนาม และนอกสนาม ไม่ว่าจะเป็น คุณคลาวดิโอ้ บิซโซนี่, คุณจิอานลูก้า ลอซซี่, คุณอิสซี่ วราพร วิริยะยุทมา, คุณท๊อป พุทธินัฐ สินทรัพย์ และคุณชาญ ชาญณรงค์นิ่มบุญ

2018-alpinestar-trackday-bira-nov-06
โดยกิจกรรมทั้ง 2 วัน ได้เสริมทักษะการขับขี่ทั้งในเรื่องพื้นฐานอย่าง Seating Position, Art of Cornering, Suspension Setting, Visual, Braking และ Alpinestars Protection รวมไปถึงการ Coaching ตัวต่อตัว และการให้คำแนะนำรวมทั้งตอบคำถามจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้หลังจากจบกิจกรรมออกไปผู้ที่ได้รับการเสริมทักษะสามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น

2018-alpinestar-trackday-bira-nov-05
สำหรับ Alpinestars คือ นวัตกรรมแห่งความปลอดภัยขั้นสูงระดับโลก ด้วยการเป็นผู้นำของเทคโนโลยีเพื่อการปกป้องผู้ที่หลงใหลการขับขี่มอเตอร์ไซค์และรถยนต์แข่งขัน รวมไปถึงเหล่าบรรดาผู้คลั่งไคล้ความเร็วในรายการแข่งขันความเร็วระดับโลกมากมาย โดยได้รับการยอมรับและพิสูจน์มาแล้วนับพันครั้งทั้งจากการทดสอบในห้องวิเคราะห์ รวมถึงจากนักแข่งชื่อดังต่างๆ ในสนามทั่วโลก โดยอุปกรณ์ทุกชิ้นที่อัลไพน์สตาร์สได้ออกแบบล้วนมาจากการผลิตที่มีขั้นตอนพิถีพิถันรวมถึงการทำวิจัยมากมายเพื่อออกแบบนวัตกรรมเพื่อเสริมสมรรถนะต่างๆมากมาย เพื่อให้สอดคล้องกับสรีรศาสตร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของอุปกรณ์ปกป้องทุกชิ้นให้เป็นไปตามมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัย CE รวมถึงเพื่อเพิ่มความมั่นใจของผู้ขับขี่ในทุกครั้งที่ได้สวมใส่ลงใช้งานอีกด้วย

2018-alpinestar-trackday-bira-nov-07

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!