เปิดตัว Suzuki GSX-R1000R “Team Classic Suzuki Edition” ฉลองวาระครบรอบ 33 ปี GSX-R

0

หลัง Suzuki เปิดตัวสปอร์ตไบค์ตระกูล GSX-R ออกมาเมื่อปี 1975 โดยขณะนั้นพวกเขาได้เริ่มต้นจากเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยอากาศ ผสมออยคูลเลอร์ ขนาด 750cc จนกระทั่งตอนนี้ผ่านไป 33 ปี มันได้กลายเป็นหนึ่งในซุปเปอร์ไบค์พิกัด 1,000cc ที่ได้ชื่อว่าแรงที่สุดเป็นอันดับต้นๆของคลาส ซึ่งน่าจะถึงเวลาแล้วที่พวกเขาควรเปิดตัวโมเดลพิเศษอะไรซักอย่างของเจ้านี่ด้วย GSX-R1000R – Team Classic Suzuki Edition คันนี้

2018-suzuki-gsx-r1000r-tcs-replica-edt-04
สำหรับการตกแต่งในเบื้องต้นของ GSX-R1000R คันนี้นั้นจุดเด่นหลักคือชุดสี หรือสติ้กเกอร์รอบคันที่ได้รับการออกแบบจากแรงบัลดาลใจของ GSX-R รุ่นแรก พร้อมกันนั้นยังเสริมของแต่งจุกจิกอีกเล็กน้อยให้เข้ากับความพิเศษของมันได้แก่ การ์ดปลายแฮนด์ทั้งฝั่งเบรก/ฝั่งคลัทช์, การ์ดแครงก์ข้าง, ครอบเฟรมคาร์บอน, ครอบตูดมด, ฝาถังแต่ง, ท่อไอดีคาร์บอน, วินชิลด์ทรงตัวแข่ง, และสปูนยกรถ ในขณะที่การปรับปรุงอื่นๆในเรื่องของเครื่องยนต์ และชุดระบบกันสะเทือนยังคงเป็นแบบเดียวกันตัวมาตรฐานทั้งหมด

2018-suzuki-gsx-r1000r-tcs-replica-edt-03
ส่วนจุดมุ่งหมายในการเปิดตัว Suzuki GSX-R1000R – Team Classic Suzuki Edition คันนี้ยังไม่มีการระบุแน่นอนว่าจะตกแต่งและเปิดตัวขึ้นมาไว้วางจำหน่ายจริงในภายหลังหรือไม่ แต่ถ้าหากทางค่ายเลือกทำอย่างน้้นจริง งานนี้กระแสตอบรับตอนเปิดจองคงถึงขั้นเว็บแตกแน่นอน หรือเพื่อนๆจะไม่อยากได้มันกันล่ะครับ ?

ขอบคุณข้อมูลจาก Morebikes.com

อ่านข่าว Suzuki อื่นๆได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!