Honda เตรียมเปิดรถใหม่ สัปดาห์นี้ คาดเป็น MY2019 “Color-Change”

0

ยังคงทยอยเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์โมเดลใหม่ออกมาเรื่อยๆแบบไม่หยุดพักจริงๆสำหรับทาง A.P. Honda ที่ล่าสุด เราพึ่งได้รับข้อมูลมาว่า พวกเขามีแผนที่จะเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ “New 2019 Model” พร้อมพรีเซนเตอร์คนใหม่ สำหรับโมเดลดังกล่าวขึ้นภายในช่วงสัปดาห์นี้

รีวิว CBR250RR
ทีนี้หากถามต่อว่า โมเดลใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้นั้น จะเป็นโมเดลใดกันแน่ ต้องย้อนไปก่อนหน้านี้ช่วงต้นปี ที่เพื่อนๆคงจะพอทราบกันบ้างแแล้วว่าในปี 2019 นี้ ทางผู้บริหารได้มีแผนจะเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์โมเดลใหม่แบบ “All-New” ทั้งหมดจำนวน 4 รุ่นด้วยกัน (เฉพาะที่เอาไว้จำหน่ายใน Wing Center ไม่นับ CUB House และ Big Wing) โดยกว่า 3 ใน 4 ได้แก่ Wave 110i, CBR150R, และ CBR250RR ก็ได้เปิดตัวไปแล้วตั้งแต่ช่วง 4 เดือนแรกของปี

รีวิว Honda Click 150i
นั่นจึงเท่ากับว่าตอนนี้พวกเขาเหลือโควต้า All-New 2019 Model เพียง 1 รุ่นเท่านั้น สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ในกลุ่มที่เอาไว้จำหน่ายใน Wing Center ซึ่งเรามองว่าทางผู้บริหารคงไม่รีบอัดเปิดตัวให้หมดตั้งแต่ช่วงครึ่งปีแรก และน่าจะไปเปิดตัวโมเดล All-New คันสุดท้ายนี้ในช่วงปลายปี ดังนั้นสำหรับโมเดลที่จะเปิดตัวในสัปดาห์นี้จึงน่าจะเป็น Color-Change หรือโมเดลเปลี่ยนสี-เปลี่ยนสติ๊กเกอร์มากกว่า

รีวิว 2018 Honda CB300R
ส่วนโมเดลที่เข้าข่ายว่าจะได้ปรับสีใหม่รับปี 2019 เพราะบังไม่มีการอัพเดทนั้น ก็มีอยู่ทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Click125i/150i*, MSX125SF, Scoopy-i, Zoomer-X, และ CB300R* โดย 2 โมเดลที่ * ไว้ คือ ที่ทีมงาน MotoRival เราคาดการณ์ ซึ่งสุดท้ายจะเป็นโมเดลไหน ก็มารอลุ้นกันครับ

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!