เปิดภาพลายตัวแข่งใหม่ SKY Racing Team VR46 เตรียมใช้ลงศึก Moto2 Mugello สุดสัปดาห์นี้

0

เหลืออีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า การแข่งขัน MotoGP 2019 สนามที่ 6 “Gran Premio d’Italia Oakley – Autodromo Internazionale del Mugello” ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว และด้วยความที่นี่ถือเป็นแทร็คแรกของฤดูกาลที่ได้มาเยือนประเทศอิตาลี ดังนั้นทีมสัญชาติอิตาเลียนแท้ๆอย่าง SKY Racing Team VR46 เองจึงเตรียมสร้างสิ่งพิเศษสำหรับการแข่งขันในโฮมเรซของตนขึ้นมา ด้วยการลงทุนเปลี่ยนลวดลายทีมแข่งในวันอาทิยต์ของตนใหม่เพื่อการนี้โดยเฉพาะ

2019-motogp-mugello-vr46-team-livery-02
สำหรับการเปลี่ยนลวดลายที่ว่าก็คือการเปลี่ยนลายจากสีน้ำเงินดำที่คุ้นตาในตอนนี้ ให้กลับไปใช้ลายกราฟฟิกธงชาติอิตาลี สีเขียว/ขาว/ แดง ซึ่งอันที่จริงเป็นลายดั้งเดิมของทีม SKY Racing Team VR46 ที่เคยใช้เมื่อตอนก่อตั้งใหม่ๆช่วงปี 2014 โดยการเปลี่ยนกราฟฟิกครั้งนี้จะครอบคลุมสิ่งของแทบทุกอย่างของทีม อันได้แก่ ตัวแข่งทั้งในรุ่น Moto2 / Moto3, ชุดแข่งรวมหมวกกันน็อค ถุงมือ รองเท้าของนักบิดทั้งสองรุ่น ไปจนถึงชุดของสมาชิกทีมในพิท

2010-aprilia-rsv4-wsbk-max-biaggia-01
ไม่เพียงเท่านั้นในฝั่งของ Aprilia MotoGP Team เองก็มีแว่วๆว่าจะปรับลายกราฟฟิกเป็นลายธงชาติอิตาลีเช่นกัน โดยพวกเขาจะเลือกใช้ลายตัวแข่งแบบเดียวกับ Aprilia RSV4 ของ Max Biaggi ที่ใช้ลงแข่ง World Superbike ปี 2010 แต่ตอนนี้พวกเขาก็ยังไม่ได้มีการปล่อยภาพใดๆออกมา ซึ่งเราคงต้องลุ้นกันว่าในการแข่งขันวันอาทิตย์นี้ตัวแข่ง Aprilia RS-GP ของพวกเขาจะมาพร้อมกับลวดลายดังกล่าวจริงหรือไม่ เพราะถ้าไม่เช่นนั้นก็คงเสียดายแย่ เนื่องจากลาย 2010 RSV4 WSBK นั้นสวยเอาเรื่องเลยทีเดียว

อ่านข่าวสาร Moto3 เพิ่มเติมได้ที่นี่
อ่านข่าวสาร Moto2 เพิ่มเติมได้ที่นี่
อ่านข่าวสาร MotoGP เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!