เปิดตัว MV Agusta Dragster RC “SHINING GOLD” รุ่นพิเศษสีทองอร่ามทั้งคัน แต่ผลิตเพียงคันเดียวในโลก

0

กลับมาให้พูดถึงกันอีกครั้งสำหรับทาง MV Agusta ที่ในคราวนี้ พวกเขาก็ได้ทำการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษอีกเช่นเคย ซึ่งโมเดลพระเอกคันใหม่ล่าสุดที่ว่านั่นก็คือ MV Agusta Dragster RC “SHINING GOLD” สีทองอร่ามแทบทั้งคันที่เราเห็นอยู่นี้นั่นเอง

mv-agusta-dragster-rc-shining-gold-edt-004
ในส่วนของพื้นฐานตัวรถ ก็แน่นอนว่าจะต้องเป็น Dragster 800 RC ตามชื่อรุ่น แต่ด้านการตกแต่งภายนอกทั้งหมด จะมีความพิเศษกว่ารุ่นดั้งเดิมของมันพอสมควร ไล่ตั้งแต่ชุดแฟริ่งรอบคัน รอบถึงตัวเฟรมถัก ที่ถูกชโลมด้วยสีทอง ตัดโทนเล็กน้อยด้วยพื้นท่ี่สีดำ กับเพิ่มชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ และอลูมิเนียม CNC ไปต่างจุดต่างๆของตัวรถ

mv-agusta-dragster-rc-shining-gold-edt-008
และเพื่อความเป็นเอกลักษณ์ของมันที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ทาง MV Agusta จึงไม่พลาดที่จะเพิ่มลวดลายกราฟฟิกที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อเจ้า “SHINING GOLD” คันนี้โดยเฉพาะ รวมถึงมีการเลเซอร์ลำดับการผลิตบนตุ๊กตาแฮนด์ ด้วยตัวเลข “001/001” นั่นจึงหมายความว่าทางค่ายได้สร้างมาเพียงคันเดียว เพื่อลูกค้าคนพิเศษ ซึ่งจะเป็นใครนั้นก็ไม่อาจทราบได้ เพราะทางค่ายไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเรื่องนี้ไว้

mv-agusta-dragster-rc-shining-gold-edt-005
ไม่เพียงเท่านั้น MV Agusta Dragster RC “SHINING GOLD” คันนี้ ยังมาพร้อมกับของแถมสุดเอกคลูซีฟ นั่นก็คือชุดท่อไอเสียสำหรับลงแทร็คเดย์จาก SC Project Reparto Corse และอีกชิ้นที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือหมวก X-lite X-803 “Ultra Carbon” ที่ถูกตกแต่งด้วยเฉดสี รวมถึงกราฟิกแบบเดียวกับตัวรถอีกด้วย เรียกได้ว่าเก็บทุกเม็ดจริงๆ

อ่านข่าว MV Agusta เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!