ชมเรนเดอร์ 2019 Suzuki Hayabusa จาก Autoby เหยี่ยว Slim ที่ฟิตเฟิร์มกว่าเดิม

0

อย่างที่เราได้เคยเสนอภาพเรนเดอร์ของเจ้าเหยี่ยวอ้วน “2019 Suzuki Hayabusa” ไปก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายปี ซึ่งดูเหมือนว่าแค่นั้นก็น่าจะพอทำให้เราเดาองค์ประกอบต่างๆด้านหน้ารถได้บ้าง แต่ในช่วงไม่กี่วันมานี้ ทางเจ้าของภาพเรนเดอร์ดังกล่าวอย่าง Auto-by ก็ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์เพิ่มเติมอีกครั้งโดยมาพร้อมกับความชัดระดับ HD ทั้งด้านหน้าและด้านข้างตัวรถ ดังที่เห็นกันอยู่ข้างล่างนี้

Suzuki-Hayabusa-render-2019-jan-autoby-02
เริ่มจากภาพแรกนั่นก็คือช่วงหน้าตัวรถ ซึ่งเอาจริงๆแล้วมันก็ไม่ได้ต่างจากภาพก่อนหน้าที่เราได้นำเสนอไปก่อนหน้ามากมายนักจะต่างก็แค่เพียงเฉดสีและความละเอียดซึ่งผยให้เห็นสัดส่วนต่างๆของไฟหน้า, แถบ DRL, ช่อง Ram-Air, และวินชิลด์ ซึ่งถูกออกแบบให้ดูมีความแหลมคมมากขึ้นเมื่อเทียบกับโฉมปัจจุบัน ในขณะที่ตัวกระจกมองข้างนั้นดูเหมือนว่าทาง Auto-By จะหยิบยืมดีไซน์มาจากซุปเปอร์สปอร์ตร่วมค่าย GSX-R1000

Suzuki-Hayabusa-render-2019-jan-autoby-03
ต่อมาก็เป็นภาพด้านข้างตัวรถ ซึ่งถ้าหากว่าเราดูเผินๆแล้วตำแหน่งจุดเด่นต่างๆของตัวรถยังมีอยู่ครบถ้วนทั้งหมดแม้ว่าจะมีการปรับรายละเอียดไปบ้าง เช่น ช่องระบายอากาศด้านข้าง, ชุดแฟริ่งที่ลากยาวปิดคลุมแครงก์เครื่องยนต์, ตูดมดขนาดใหญ่แต่ถูกปรับความสูงใหม่ให้เรียบลู่กว่าเดิม, ชุดล้อแม็กหน้าหลังที่มีลายเส้นของก้านแม็กเหมือนเดิม แต่เพิ่มจาก 3 ก้านเป็น 6 ก้าน ส่วนตัวเฟรมนั้นดูเหมือนว่าจะมีการปรับรายละเอียดจากเดิมไปพอสมควร ซึ่งตรงกับข้อมุลช่วงปีที่ผ่านมา ที่ระบุไว้ว่าทาง Suzuki จะออกแบบให้ All-New Hayabusa มีรูปร่างที่เพียวบางและเบาลงกว่าเดิม

Suzuki-Concept-GSX_3
แต่อีกสิ่งนึงที่เรายังหาคำตอบหรือข้อสรุปไม่ได้เลยนั่นก็คือ คำถามที่ว่าแล้วเจ้า All-New Hayabusa นี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ใดกันแน่ระหว่าง 4 สูบเรียงพ่วงซุปเปอร์ชาร์จสำหรับสู้กับ Kawasaki H2 SX โดยตรง หรือจะเป็น 4 สูบเรียง พ่วงเทอร์โบที่เป็นการต่อยอดมาจากคอนเซปท์ Suzuki Recursion ด้วยการเสริมระบบ VVA อีกทีหนึ่ง

042717-suzuki-xe7-turbocharged-engine-vs-patent
ขอบคุณภาพจาก Autoby

ชมภาพ Render เพิ่มเติมได้ที่นี่
อ่านข่าว Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!