เปิดตัว Suzuki X-King อีกหนึ่งคัสตอมไบค์ฝีมือดีลเลอร์สวิตเซอร์แลนด์ กับราคาไม่รวมภาษี 4.85 แสนบาท

0

ยังคงเป็นผู้แทนจำหน่ายที่ขยันสรรหาไอเดียตกแต่งตัวรถเพื่อขายให้กับลูกค้าที่ไม่ชอบความจำเจอยู่เช่นเดิมจริงๆ สำหรับทาง Suzuki Switzerland ที่ก่อนหน้านี้ไม่พึงเดือนดีพวกเขาก็พึ่งเปิดตัว 2019 Suzuki Virus ไปหมาดๆ และวันนี้พวกเขาก็เปิดตัวรถคัสตอมอีกคัน นั่นก็คือเจ้า Suzuki X-King ที่ใช้พื้นฐานเดียวกับ Suzuki GSX-S1000 ออกมา

2019-suzuki-x-king-gsx-s1000-custom-02
โดยสำหรับงานตกแต่งของเจ้า X-King คันนี้ เมื่อเทียบกับร่างต้นของมันอย่าง GSX-S1000 ก็จะต่างกันหลักๆตรงที่ชุดพาร์ทภายนอก ตั้งแต่ชุดไฟหน้าที่เปลี่ยนเป็นแบบโคมกลม, บังโลคนหน้าแบบใหม่ดูเรโทรนิดๆ, กาบข้างหม้อน้ำคาร์บอน, อกล่างชิ้นเล็ก, ครอบเฟรมคาร์บอน, ครอบถังด้านหน้าคาร์บอน, กันดีดที่เป็นขายึดป้ายทะเบียนในตัว, และชุดไฟเลี้ยวแบบ LED ส่วนนอกเหนือจากนั้นดูเหมือนจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากตัวรถปกติทั้งสิ้น

2019-suzuki-x-king-gsx-s1000-custom-03
สำหรับราคาค่าตัวของ Suzuki X-King ที่ถูกตั้งเอาไว้เพื่อจำหน่ายในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ก็อยู่ที่ 15,495 ฟรังซ์ หรือถ้าตีเป็นเลขราคาในหน่วยบาทไทยก็คือราวๆ 485,000 บาท ขณะที่ชุดสีก็มีให้เลือก 2 เฉดด้วยกัน นั่นก็คือ สีดำ และ สีเทา ส่วนจำนวนการผลิต ทาง Suzuki Switzerland ไม่ได้มีการระบุไว้ แต่คาดว่าจะมีจำนวนจำกัดไม่กี่ร้อยคันเหมือน Suzuki Virus แน่นอน

ขอบคุณภาพเพิ่มเติมจาก commercio-moto.ch

อ่านข่าวสาร Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!