Triumph Thruxton R 1200 รุ่นพิเศษ “Black Edition” จ่อเปิดตัวปลายปีนี้

0

เรียกได้ว่าช่วงนี้เปรียบสเมือนกับช่วงปล่อยของสำหรับทาง Triumph จริงๆ เพราะนอกจาก Rocket III ที่พึ่งเปิดตัวไป พวกเขายังมี Tiger 900, Daytona 765, Bobber Black ที่กำลังถูกขี่ทดสอบในฐานะรถโปรโตไทป์ และตอนนี้เราก็มีข้อมูลอัพเดทของรถมอเตอร์ไซค์อีกหนึ่งรุ่นจากพวกเขาที่กำลังถูกขี่ทดสอบอยู่ด้วยเช่นกัน นั่นก็คือ New Triumph Thruxton 1200 “Black Edition”

Review-Triumph-Thruxton-R_09
และสำหรับข้อมูลในเบื้องต้นของ Thruxton 1200 “Black Edition” ที่ว่านั้น หลักๆแล้วมันก็จะยังคงใช้พื้นฐานตัวรถเดียวกับกับ Thruxton 1200 R แต่จะมีการตกแต่งชิ้นส่วนภายนอกต่างๆด้วยสีดำแทบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ถังน้ำมัน, บังโคลนหน้า/หลัง, ตุดมดด้านท้าย, รวมถึงแครงก์เครื่องยนต์ซ้าย/ขวา, และกระบอกโช้กหัวกลับด้านหน้าที่เป็นของ Ohlins เองก็ถูกทำสีใหม่เป็นสีดำเช่นกัน (ส่วนโช้กหลังยังคงใช้สปริงสีเหลือง กับซับแทงค์สีทองเช่นเดิม และเพื่อนๆสามารถชมภาพของรถโปรโตไทป์คันดังกล่าวได้ที่นี่)

Review-Triumph-Thruxton-R_04
ส่วนช่วงเวลาเปิดตัวคาดว่า New Triumph Thruxton 1200 “Black Edition” คันนี้ น่าจะพร้อมเผยโฉมเป็นครั้งแรกในงาน EICMA Show 2019 และอาจจะถูกนำเข้ามาแสดงตัวต่อหลังจากนั้นไม่นานนักในบ้านเราที่งาน Motor Expo 2019 รอติดตามกันได้เลยครับ

อ่านข่าวสาร Triumph เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!