Triumph ปล่อยทีเซอร์ Street Twin และ Street Scrambler เตรียมเปิดตัวจริงอังคารหน้า

0

นอกจาก 2019 Scrambler 1200 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทาง Triumph เตรียมจะเปิดตัวเพื่อบุกตลาดสแครมเบลอร์ไบค์รุ่นใหญ่สุดแล้ว พวกเขายังเตรียมเปิดตัว 2 แฝดตระกูล Street รุ่นใหม่ภายในงานเดียวกันที่จะจัดขึ้นในอีกไม่ถึง 1 สัปดาห์ข้างหน้านี้ด้วย นั่นก็คือ 2019 Street Twin และ 2019 Street Scrambler

โดยสำหรับข้อมูลในเบื้องต้นนั้น ด้วยความที่ในคลิปทีเซอร์ดังกล่าวแทบไม่ได้มีการเผยให้เห็นชิ้นส่วนหรือหน้าตาตัวรถแบบชัดๆ เราจึงยังไม่สามารถระบุได้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกของทั้งสองคันจะเปลี่ยนไปมากแค่ไหนเมื่อเทียบกับโฉมปัจจุบันที่ทำขายอยู่ในตอนนี้

อย่างไรก็ดีหากอ้างอิงจากเอกสาร CARB ที่มีการปล่อยออกมาเมื่อกลางสัปดาห์ก่อน เราสามารถยืนยันได้ว่าเครื่องยนต์บล็อค 2 สูบเรียง 900cc ที่สามารถทำกำลังได้สูงสุด 55 แรงม้า (ที่ 5,900 รอบ/นาที ในรุ่น Street Twin และ ที่ 6,000 รอบ/นาที ในรุ่น Street Scrambler) กับแรงบิดสูงสุดอีก 80 นิวตันเมตร (ที่ 3,230 รอบ/นาที ในรุ่น Street Twin และ ที่ 2,850 รอบ/นาที ในรุ่น Street Scrambler) จะต้องมีการปรับจูนที่ต่างออกไป เพราะค่าไอเสียของรถมอเตอร์ไซค์โมเดลปี 2019 ทั้งคันนั้นแตกต่างไปจากตอนปี 2018

ส่วนวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้น ทาง Triumph ก็ได้ระบุไว้ชัดเจนเรียบร้อยแล้วในท้ายคลิปว่าจะเป็นวันที่ 2 ตุลาคม 2018 นั่นก็คือวันอังคารหน้า ซึ่งตรงกับงาน INTERMOT2018 ที่ประเทศเยอรมัน โดยหากเพื่อนๆคนไหนกำลังติดตามโมเดลนี้อยู่ ก็จับจอรอติดตามที่หน้าเพจ MotoRival ของเราได้เลยครับผม

อ่านข่าว Triumph เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!