เปิดภาพเรนเดอร์ Suzuki GIXXER 250 ว่าที่สปอร์ต-แน็คเก็ทน้องใหม่ค่ายคนบ้า คาดเปิดตัวปลายปีนี้

0

หลังจากที่เมื่อกลางเดือนก่อนทาง Suzuki India ได้มีการเปิดตัว GIXXERSF 250 สปอร์ตไบค์พิกัด 1/4 ลิตรน้องใหม่ไป ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันนั้นเอง ทางผู้บริหารก็ได้มีการให้ข้อมูลว่าสิ้นปีนี้ พวกเขาเองก็มีแผนที่จะเปิดตัวโฉมสปอร์ต-แน็คเก็ทของมันออกมาด้วยเช่นกัน

2020-suzuki-gixxer250-sf-render-iab-02
และด้วยเหตุดังกล่าว จึงทำให้ทางสื่ออินเดียทำภาพเรนเดอร์ของเจ้าสปอร์ต-แน็คเก็ทคันนี้ออกมา ซึ่งเพื่อนๆจะเห็นได้ว่าเมื่อมองในภาพรวมแล้ว ตัว GIXXER SF 250 ร่างกึ่งเปลือยคันนี้นั้น ยังใช้บอดี้พาร์ทช่วงครึ่งหลังแบบเดียวกับร่างสปอร์ตของมัน แม้กระทั่งไฟหน้าก็ยังคงเป็นชุดเดียวกัน ซึ่งอันที่จริงมันก็ต้องเป็นเช่นนั่นอยู่แล้ว ขณะที่ชุดแฟริ่งด้านข้างช่วงครึ่งหน้ามีการเปลี่ยนแปลงไปแทบทั้งหมด ไม่วาจะเป็นกาบด้านข้าง ที่ถูกหั่นความยาวและปาดให้บางลง ส่วนอกล่างแม้จะยังคงลายเส้นเดิม แต่อย่างน้อยก็มีการเสริมครีบดักอากาศให้เห็นลายเส้นที่ชัดเจนมากขึ้น รวมถึงตัวกรอบไฟหน้าเองก็ยังคงลายเส้นพลิ้วไหวเข้ากับลำตัวรถได้เป็นอย่างดี

2019-suzuki-gixxer-250-sf-studio-leak-01
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องชิ้นส่วนหลักอื่นๆ ดูเหมือนทาง Suzuki จะไม่ได้มีการปรับแต่งหรือปรับเปลี่ยนอะไรไปแม้แต่น้อย ดังนั้นทั้งเครื่องยนต์สูบเดียว 249cc 4 วาล์ว แคมเดี่ยว ระบายความร้อนด้วยน้ำมัน จะยังคงทำพละกำลังสูงสุดได้เท่าเดิมคือ 26.5 แรงม้า (PS) ที่ 9,000 รอบ/นาที ได้เท่าเดิม แม้แต่ตัวระบบกันสะเทือน รวมถึงระบบเบรกหน้า/หลัง เองก็ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง

2019-suzuki-gixxer-250-brochure-leak-02
ทีนีหากถามต่อว่าเจ้า Suzuki GIXXER 250 จะมีโอกาสเปิดตัวในบ้านเราหรือไม่ งานนี้เราคงต้องเรียนตามครงว่ามีน้อยมากๆ เพราะแม้หน้าตาของมันจะดูหล่อเหลา ถูกใจใครหลายๆคน แต่เมื่อมองจากสเปคโดยรวมแล้ว มันยังไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าขาวไทยได้เท่าไหร่นักนั่นเอง

ขอบคุณภาพจา Indianautosblog

อ่านข่าว ฺSuzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!