หลุดข้อมูล 2020 Harley-Davidson Softail Standard รุ่นย่อยใหม่

0

ขณะที่ใครหลายคนกำลังนิยมความหวือหวา ออพชันจัดเต็มของรถมอเตอร์ไซค์ในกลุ่มสปอร์ตไบค์, เนคเก็ทไบค์, และแอดเวนเจอร์ไบค์ ฝั่งรถมอเตอร์ไซค์แนวคลาสสิค, สแครมเบลอร์, และครุยเซอร์เองก็เริ่มมีกระแสนิยมดีไซน์ที่ “Back To Basic” มากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเพื่อการนี้ทาง Harley-Davidson จึงเตรียมนำเจ้า Softail กลับมาตกแต่งด้วยคอนเซปท์ดังกล่าว โดยใช้ชื่อรุ่นที่สาวกคุ้นเคยว่า “Softail Standard” อีกครั้ง

Harley-Davidson-Milwaukee-Eight-final-02
เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป้นข้อมูลที่ถูกเปิดเผยเอาไว้ในเอกสาร CARB หรือเอกสารมลพิษรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ผู้ผลิตทั้งหลายต้องยื่นจดเอาไว้ก่อนวางขายในรัฐดังกล่าว ซึ่งในเอกสารล่าสุดที่ Harley-Davidson พึ่งยื่นไปนั้นมีการระบุชื่อ Harley-Davidson Softail Standard เอาไว้ในตารางขอมูล พร้อมระบุว่ามันจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1,746cc

2006-harley--davidson-softail-standard-03
นั่นจึงหมายความว่า เจ้า 2020 Softail Standard คันนี้ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight รหัส 107 ที่เคลมแรงบิดสูงสุดไว้ช่วง 146–152 นิวตันเมตร ส่วนออพชันอื่นๆทางก็ได้มีสื่อหลายเจ้าคาดการณ์เอาไว้ว่าอย่างน้อยๆมันก็จะได้รับการติดตั้งชุดล้อซี่ลวดขนาดวงด้านหน้า 21 นิ้ว และมีดีไซน์ที่ไม่หวือหวามากนักเื่อเทียบกับ Softail รุ่นอื่นๆ แต่นั่นก็เพราะคอนเซปท์การออกแบบของมันตั้งใจให้เน้นความเรียบง่ายเป็นจุดขายหลักอยู่แล้วนั่นเอง

2006-harley--davidson-softail-standard-02
ส่วนกำหนดการเปิดตัว 2020 Harley-Davidson Softail Standard ก็คาดว่าจะเกิดขึ้นภายในไม่เกินกลางปีนี้ และมีแนวโน้มสูงมากที่จะถูกนำมาผลิตรวมถึงวางจำหน่ายในบ้านเราอย่างเป็นทางการ เนื่องจากมันใช้เครื่องยนต์บล็อคที่อยุ่ภายใต้ขอบข่ายการผลิตของโรงงาน Harley-Davidson บ้านเรานั่นเอง

อ่านข่าวสาร Harley-Davidson เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!