ลือ All-New Honda CBR1000RR ถ่ายทีเซอร์เสร็จแล้ว รอปล่อยคลิปบนโลกโซเชียลเร็วๆนี้

0

ตลอดระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา เพื่อนๆคงจะทราบกันดีว่า เราได้มีการอัพเดทข้อมูลของ All-New Honda CBR1000RR (หรือ CBR1000RRR) ให้ได้รับทราบกันอยู่เสมอ ซึ่งหลังจากที่มีแต่ข่าวลือเกี่ยวกับการพัฒนา ไปจนถึงสเปครถต่างๆที่สามารถเกิดขึ้นได้เพื่อให้มันสามารถฟัดกับ Ducati Panigale V4R อยู่นานพอสมควร ในที่สุดก็มีข่าวลือจากทางสื่อฝั่งญี่ปุ่นออกมาบอกเสียทีว่า เราใกล้จะได้เห็นโฉมจริงแบบไม่ต้องสุ่มเดาจากภาพเรนเดอร์ของมันแล้วในเร็วๆนี้

2020-honda-cg-cbr1000rrr-apr19-02
โดยสำหรับรายละเอียดในเรื่องดังกล่าวนั้น ทางสื่อญี่ปุ่นต้นทาง ได้มีการระบุไว้ว่า ขณะนี้โปรเจ็กต์พัฒนา All-New Honda CBR1000RR ได้มาอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย เหลือแค่เพียงเก็บรายละเอียดอีกเล็กน้อยเพื่อคอนเฟิร์มตัวรถในฐานะ Production-Bike และในขณะเดียวกัน ทางค่ายเองก็ได้มีการถ่ายทำคลิปวิดีโอหรือฟุตเทจโฆษณาของมันจนเสร็จสมบูรณ์ไปแล้วเรียบร้อย เหลือแค่เพียงรอเวลาออนแอร์บนโลกโซเชียลเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงไม่เกิน 1 เดือนนับจากนี้ เพื่อสลับกระแสข่าวไปมากับ All-New Honda Africa Twin 1100 ที่ปล่อยคลิปทีเซอร์ไปแล้วเมื่อกลางเดือนก่อน

2019-honda-cbr1000rr-render-ym-2017-CBR1000RR-SP2
ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดตัวในเบื้องต้น ก็คาดว่าทาง Honda จะมีการเปิดตัว CBR1000RR รุ่น SP2 ซึ่งเป็นโฉมที่ทำขึ้นมาแบบมีสเปคจัดเต็มที่สุดเพื่อเอาไว้ลงแข่งในศึก WSBK ปี 2020 ก่อนเป็นรุ่นย่อยแรก หลังจากนั้นรุ่น SP1 และ STD จะตามมาในภายหลังไม่นานนัก หรือก็คือ หมายความว่า SP2 อาจจะเปิดตัวใน Tokyo Motor Show 2019 และ SP1 กับ STD จะถูกเปิดตัวในงาน EICMA Show 2019 ซึ่งเอาจริงๆระยะเวลาก็ห่างกันแค่เพียงไม่กี่วันเท่านั้น

ภาพเรนเดอร์จากทาง Bennetts

ภาพเรนเดอร์จากทาง Bennetts

นอกจากนี้ ทางสื่อญี่ปุ่นดังกล่าวยังระบุอีกว่า ตัวรถ All-New Honda CBR1000RR จะมีการส่งมอบไปยังตัวแทนแต่ละประเทศเพื่อเปิดทดสอบตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป ซึ่งเราเองก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะรวมถึงไทยหรือไม่ แต่อย่างน้อย หากเจ้ากระต่ายโฉมใหม่มีการเปิดตัวในงาน EICMA Show 2019 จริง งานนี้ หากเพื่อนๆคนไหนกำลังติดตามอยู่ล่ะก็ รอชมตัวเป็นๆของมันที่งาน Motor Expo 2019 กันได้เลยครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก Kojintekibikematome.blog.jp

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!