เผยโฉม 2020 Kawasaki Z900 – Captain America Edition ตัวโชว์จัดเต็มธีมผู้นำ The Avengers

0

แม้ว่าภาพยนต์เรื่อง The Avengers จะจบลงไปนานแล้วตั้งแต่ช่วงกลางปีก่อน ทว่าด้วยกระแสของมันจึงทำให้ยังมีผู้คนคอยสรรหาหรือทำสิ่งของที่สื่อถึงตัวละครไม่ก็เรื่องราวของภาพยนต์เรื่องนี้เสมอ รวมถึงเจ้า 2020 Kawasaki Z900 ที่พึ่งเปิดตัวเมื่อปลายปี 2019 แล้วถูกนำมาตกแต่งในธีม “Captain America” คันนี้ด้วย

2020-Kawasaki-Z900-Captain-America-Edition-02
โดยจากข้อมูลที่ระบุไว้ แท้จริงแล้วเจ้า Z900 – The Captain America คันนี้ ถูกทำขึ้นมาเพื่อเอาไว้จัดแสดงในงาน Swiss-Moto 2020 ณ เมืองซูริค ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งสิ่งหลักๆที่พวกเขาทำลงไปเพื่อตกแต่งเจ้าสปอร์ตเนคเก็ทคันนี้ก็คือการเปลี่ยนสี เสริมกราฟฟิกรอบคันของมันให้สื่อถึงตัวละครผู้นำกลุ่ม The Avengers คนดังกล่าว ไล่ตั้งแต่ชิลด์หน้า, ไฟเลี้ยว, กรอบโคมไฟหน้า, บังโคลนหน้า, กาบแฟริ่งข้างหม้อน้ำ, ถังน้ำมัน

2020-Kawasaki-Z900-Captain-America-Edition-03
ลามต่อมาถึง อกล่าง, แฟริ่งท้าย, ตูดมด, ขอบล้อหน้า-หลัง, แม้แต่ปลอกแฮนด์กับกระปุกน้ำมันเบรกก็ยังถูกเปลี่ยนสีใหม่เป็นสีน้ำเงิน เรียกได้ว่าทำทุกอย่างให้เป็นสีน้ำเงิน, มีรูปดาวเหล็ก, และปีกเหล็ก แทรกกันไปตามชิ้นส่วนต่างๆ ตั้งหัวจรดท้าย บนจรดล่าง

2020-Kawasaki-Z900-Captain-America-Edition-05
นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มความน่าสนใจอีกเล็กน้อยด้วยเบาะนั่งหุ้มหนังวัวที่ทั้งดุ และดิบแบบคลาสสิค บ่งบอกถึงตัว Captain America ที่ใช้โล่ไวเบรเนียม มีสายรัดหนังวัวจากยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นอาวุธคู่ใจได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการเสริมความสมบุกสมบันด้วยชุดยางเทรล เผื่อผู้ใช้อยากจะเอาเจ้า Z900 คันนี้ไปหวดในป่าปราบเหล่าร้ายเหมือนกัปตัน (อันนี้หยอกครับ หยอกๆ) แล้วจึงปิดท้ายงานแบบเท่ๆด้วยท่อไอเสียทรงกระป๋องสุดลั่นจาก Leovince

อ่านข่าว Kawasaki เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!