มาแล้ว All New Benelli TNT600 ในชื่อ QJ SRK600

0

หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาตั้งแต่ปลายปีก่อน และก็ถูกนำเสนอข่าวออกมาเรื่อยๆจนถึงช่วงเดือนที่แล้ว ในตอนนี้ All-New Benelli TNT600 ที่หลายๆฝ่ายเคยคาดการณ์กันไว้ ก็ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อย แต่ในฐานะรถมอเตอร์ไซค์ที่ชื่อว่า “QJ SRK600”


อย่างที่เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ เจ้า SRK600 ก็จะถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของ TNT600 แทบทั้งคันโดยเฉพาะชิ้นส่วนหลักๆอย่างชุดเฟรมแบบโครงเหล็กถัก, ชุดระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบตะเกียบคู่หัวกลับ Marzocchi /ด้านหลังโช้กเดี่ยว Marzocchi วางเยื้องแนวลำตัวรถทำงานร่วมสวิงอาร์มแขนคู่

2020-qj-srk600-debut-01
ระบบเบรกด้านหน้าดิสก์คู่พร้อมชุดปั๊ม 4 พอร์ท/ด้านหลังดิสก์เดียวพร้อมโฟลทติ้งเมาท์คาลิปเปอร์ ยกชุดจาก Brembo, และเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง 599cc DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำที่ได้รับการปรับปรุงให้ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ Euro 4 เรียบร้อย พร้อมทำแรงม้าสูงสุดที่ 85 HP แถมยังมีสลิปเปอร์คลัทช์มาให้ด้วย


ส่วนฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจอื่นๆของเจ้า SRK600 คันนี้ก็จะไปอยู่ที่ระบบอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆที่ถูกเพิ่มเข้ามาให้ ไม่ว่าจะเป็นระบบ ABS Dual-Channel จาก BOSCH, ชุดหน้าจอมาตรวัดแบบ TFT-Full Digital, ระบบกุญแจ Keyless, และชุดประกับแฮนด์ที่มีการเพิ่มแถบไฟสำหรับเพิ่มความสว่างรอบปุ่มเข้าไป

2020-qj-srk600-debut-03
โดยทุกสิ่งอย่างที่เราไล่มานี้ก็ทำให้เจ้า QJ SRK600 สนนราคาอยู่แค่เพียงราวๆ 222,000 บาทเท่านั้น สำหรับการวางจำหน่ายในประเทศจีน ซึ่งพอมันได้รับการตีแบรนด์ใหม่ให่กลายเป้นรถมอเตอร์ไซค์ของ Benelli แล้วถูกส่งออกไปวางจำหน่ายทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยแล้ว มันจะยังคงทำราคาที่น่ารักไว้แบบนี้ได้อยู่หรือไม่ ? สิ้นปีนี้เราคงได้รู้กันแล้วครับ

อ่านข่าวสาร Benelli เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!