หลุดคันจริง Suzuki Katana – “Yoshimura Edition” ก่อนเปิดตัวเป็นทางการที่อิตาลี

0

หลังมีข้อมูลทำนายออกมาพักใหญ่ตั้งแต่ต้นปี ในที่สุดเมื่อคืนที่ผ่านมา Suzuki Katana – “Yoshimura Edition” คันจริง ก็ถูกสื่อญี่ปุ่นนำไปถ่ายภาพแล้วทั้งๆที่กำหนดเปิดตัวจริงของมันนั้นคือช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนู่น หรือก็คือในช่วงงาน EICMA Show 2019 นั่นเอง

2020-suzuki-katana-yoshimura-photo-leak-01
โดยสำหรับแนวทางการตกแต่ง Katana – “Yoshimura Edition” ตัวจริงนั้น ถือว่าผิดคาดจากที่สื่อญี่ปุ่นคิดเอาไว้แต่แรกพอสมควร เพราะอันที่จริงทั้งหนึ่งผู้ผลิต และหนึ่งสำนักแต่ง ก็เลือกตกแต่งไอ้เข้ เพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น โดยหลักๆก็จะเน้นไปที่การเสริมพาร์ทคาร์บอนเข้าไปตามจุดต่างๆของตัวรถรอบคันเพื่อให้มันดูมีความดุดันมากขึ้น เช่น อกล่าง, กระจกส่องหลัง, กับแผ่นปิดถังน้ำมัน

2020-suzuki-katana-yoshimura-photo-leak-07
และเสริมด้วยพาร์ทซิ่งอีกนิดหน่อยเช่น เกียร์โยง, ควิกชิฟท์เตอร์, วินชิลด์ทรงสูง, ท้ายสั้น เป็นต้น

2020-suzuki-katana-yoshimura-photo-leak-03
ส่วนตัวแฮนด์บาร์เดิมๆก้ได้มีการถอดทิ้งไปทั้งชุด แล้วติดตั้งตัวแแผงเยื้องใหม่เข้าไป ซึ่งเมื่อดูจากด้านข้างแล้ว ดูเหมือนความสูงแฮนด์บาร์จะยังเท่าเดิม แต่ในเรื่องระยะความใกลจากเบาะนั้นน่าจะขยับไปข้างหน้าอีกพอสมควร นอกจากนี้ทาง Yoshimura ยังจัดแจงเปลี่ยนตุ้มปลายแฮนด์ด้านซ้าย แล้วติดตั้งชุดการ์ดมือเบรกไว้ที่ปลายแฮนด์ด้านขวาด้วย

2020-suzuki-katana-yoshimura-photo-leak-06
และสำหรับจุดเด่นสุดท้ายที่มองผ่านไม่ได้ใน 2020 Suzuki Katana – “Yoshimura Edition” คันนี้ ก็คือท่อไอเสียไทเทเนียมสลิปออนสุดแปลกตาชื่อ “B-77 Cyclone” ที่สื่อญี่ปุ่นได้ระบุไว้ว่า ทางสำนักต้งใจออกแบบมันขึ้นมาให้มีรูปทรงที่คล้ายกับ “กล้วย” และสนนราคาแบบไม่รวมภาษีนำเข้าในไทยที่ 99,800 เยน หรือราวๆ 27,700 บาท สนใจจะรับสักใบมั้ยล่ะครับ ?

ขอบคุณข้อมูลจาก Young-Machine

อ่านข่าวสาร Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!