เปิดตัว 2020 Vespa S 125 i-Get โฉมใหม่ โดดเด่นกว่าใครด้วยสีใหม่ “Yellow Sole”

0

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “Piaggio” และ “Vespa” พร้อมด้วยรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “Aprilia” และ “Moto Guzzi” สัญชาติอิตาเลียนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “Live Freely” ให้คุณสนุกกับชีวิตอิสระอีกขั้นกับ “เวสป้า เอส 125 ไอ-เก็ต (Vespa S 125 i-Get)” โฉมใหม่ อีกหนึ่งโมเดลยอดนิยมในกลุ่มเวสป้ารุ่นเล็ก 125 ซีซี พร้อมเอาใจคนรุ่นใหม่และผู้ที่หลงใหลสกู๊ตเตอร์ ด้วยดีไซน์ใหม่ที่เพิ่มความสปอร์ตและอุปกรณ์ตอบรับไลฟ์สไตล์กับ 5 เฉดสีใหม่ นำโดย “สีเหลือง Yellow Sole” ให้คุณสนุกพร้อมสะท้อนตัวตนปนความเป็นเพื่อนคู่ใจให้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิต

2020-vespa-s-125-get-01
“เวสป้า เอส 125 ไอ-เก็ต (Vespa S 125 i-Get)” โฉมใหม่ หนึ่งในสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมยอดนิยม ซึ่งครั้งนี้กลับมาพร้อมกับโฉมใหม่ที่สปอร์ตกว่าเดิม แต่ยังคงความคลาสสิคตามแบบฉบับ VESPA S ด้วยจุดเด่นที่ผสมผสานดีไซน์รถสกู๊ตเตอร์ใหม่เข้ากับการอัพเกรดเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองการขับขี่ให้เป็นมากกว่าเพียงยานพาหนะ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่มากขึ้น โดยอัตลักษณ์ที่สะท้อนตัวตนของ VESPA S โฉมใหม่อันดับแรก คือ ไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมที่ถูกปรับดีไซน์ใหม่ให้กลายเป็นทรงหกเหลี่ยมแบบแอลอีดีและไฟหลังดีไซน์ใหม่แอลอีดี เพิ่มมุมมองทันสมัย โฉบเฉี่ยว พร้อมกรอบสีดำให้ความรู้สึกสปอร์ตพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น ด้าน บังลมมาพร้อมกับดีไซน์เนกไทใหม่ โดยเฉพาะบังแตรที่เพิ่มลูกเล่นด้วยสีดำโดดเด่นตัดกับสีของตัวรถ สำหรับหน้าปัดเรือนไมล์แสดงมาตรวัดความเร็วที่ผสานความทันสมัยของเทคโนโลยีเข้ากับความคลาสสิคของ VESPA S บนจอแสดงผลอยู่ด้านล่างที่ให้ข้อมูลสำคัญ อาทิ ระยะทาง รอบไมล์ ระดับเชื้อเพลิง เป็นต้น โดยจิตวิญญาณความสปอร์ตแห่งสีดำนี้ ยังได้นำมาตกแต่งในส่วนของพาร์ทและอุปกรณ์ต่างๆ บนตัวรถ อาทิ ล้อแม็กซ์ คิ้วบังลม กระจกมองหลังทรงกลม ฝาครอบท่อไอเสียสีดำ เป็นต้น

2020-vespa-s-125-get-03
นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ “เวสป้า เอส 125 ไอ-เก็ต” โฉมใหม่ ด้วยการปรับดีไซน์ที่พักเท้าใหม่ให้รองรับการทรงตัวที่ดีขึ้น โดยการลดความกว้างของพื้นที่วางเท้าให้เหมาะสมกับสรีระของผู้ขับขี่และผู้ซ้อน เพื่อให้สามารถวางเท้าลงบนพื้นขณะรถจอดได้ง่าย อีกทั้งเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่มากขึ้น พร้อมเพิ่มดีไซน์ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานใหม่ๆ ด้วยช่องสายชาร์ต USB สำหรับโทรศัพท์ แท็บเลต หรือเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก ทำให้ผู้ขับขี่หมดกังวลเรื่องการติดต่อสื่อสารตลอดทุกเส้นทาง

2020-vespa-s-125-get-04
ด้านสมรรถณะเครื่องยนต์ยังคงโดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ i-Get (ไอ-เก็ต) ขนาด 125 ซีซี. 4 จังหวะ 3 วาล์ว ประสิทธิภาพสูง มาพร้อมมอเตอร์สตาร์ทใหม่และจุดยึดเครื่องยนต์ที่เพิ่มชุดยางแท่นเครื่องแบบคู่ช่วยลดการสั่นสะเทือน ทำให้เสียงเงียบลงกว่า 15% ขับขี่นุ่มนวลและทรงประสิทธิภาพขึ้น ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดย “เวสป้า เอส 125 ไอ-เก็ต” โฉมใหม่ พร้อมสร้างปรากฎการณ์ให้สะดุดสายตาทุกเส้นทางกับสีสันใหม่ 5 เฉดสี นำโดย สีเหลือง (Yellow Sole) และ สีดำ (Black Vulcano) สีขาว (White Innocenza) สนนราคาที่ 96,900 บาท พร้อมทั้ง สีน้ำเงิน (Blue Vivace) และสีเทา (Grey Titanio) สนนราคาที่ 97,900 บาท

อ่านข่าวสาร Vespa เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!