เปิดภาพ CG “2020 Yamaha MT-03” หน้า MT-15 ก่อนเปิดตัวปลายปีหน้า

0

จากการที่ Yamaha ได้ทำการเปิดตัว YZF-R3 รุ่นใหม่ไปเมื่อเดือนตุลาคม ทำให้สาวกคนอื่นๆที่รอคอยการมาของฝาแฝดร่างแน็คเก็ทของมันอย่าง MT-03 ต่างคาดคะเนกันต่อว่าแล้วโมเดลที่พวกเขารออยู่จะมีหน้าตาอย่างไรกันแน่

ym-render-2020-bike-dec-2018-01
มาวันนี้ทางสื่อดัง Young-Machine ก็ได้ทำการปล่อยภาพเรนเดอร์ของเหล่ารถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ออกมาซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเจ้า MT-03 ที่เรากำลังพูดถึงอยุ่ในขณะนี้ด้วย โดยจากภาพก็คงรู้ได้ทันทีว่าสื่อรายนี้ได้หยิบเอาชุดไฟหน้าของ MT-15 มาใส่เข้าไป ซึ่งน่าจะเป็นแนวทางที่ Yamaha เตรียมใช้จริง และมีการออกแบบชุดถังน้ำมันกับช่วงท้ายใหม่โดยเฉพาะชุดเบาะตอนเดียวให้สมกับเป็นรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล MT-Series มากขึ้น

MT-03 รุ่นปัจจุบัน

MT-03 รุ่นปัจจุบัน

ส่วนระบบกันสะเทือนหน้ามีการเปลี่ยนไปใช้แบบหัวกลับ ซึ่งคาดว่าจะยกเอาของ 2019 YZF-R3 มาใส่เข้าไป และแน่นอนว่านี่ก็เป็นอีกสิ่งที่ Yamaha จะต้องทำ เพราะมีหรือที่คู่แฝดได้ใช้ แล้วมันจะไม่ได้ใช้ตาม ?

ภาพเรนเดอร์จากทางสื่ออินโดนีเซียที่เคยมีการปล่อยออกมาเมื่อช่วงประมาณ 3 เดือนก่อน

ภาพเรนเดอร์จากทางสื่ออินโดนีเซียที่เคยมีการปล่อยออกมาเมื่อช่วงประมาณ 3 เดือนก่อน

ด้านตัวเครื่องยนต์รวมถึงชุดเฟรม และระบบกันสะเทือนด้านหลัง หากอิงจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับ 2019 YZF-R3 ดูเหมือนเจ้า MT-03 รุ่นใหม่ก็คงจะไม่ได้รับการปรับปรุงใดๆเพิ่มเติมเช่นกัน เต็มที่อาจจะมีเพียงแค่การเปลี่ยนองศาแผงคอใหม่ให้ตัวรถสามารถพลิกเลี้ยวได้คล่องตัวมากขึ้น เหมือนอย่างที่มีการปรับปรุงไปในน้องเล็กอย่าง MT-15 แทน

อ่านข่าว Yamaha เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!