คอนเฟิร์ม ! All-New Yamaha MT-125 เตรียมเปิดตัว 16 ตุลาคมนี้ !

0

หลังปล่อยให้มีบ้านเราวางจำหน่าย Yamaha MT-15 มาได้เกือบปี ขณะที่ MT-125 ในถิ่นตัวเองยังเป็นโฉมที่ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆมาตั้งแต่ 2014 ในที่สุด ก็ถึงเวลาที่ชาวตะวันตกอย่างยุโรปและสหรัฐอเมริกาจะได้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ตระกูลนี้ในรูปแบบเดียวกับเรากันบ้าง


โดยสำหรับเนื้อหาหรือข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ MT-125 ที่เรากล่าวอยู่นี้ ก็ไม่ได้มีอะไรมากมายครับ เพราะมีเพียงแค่ภาพทีเซอร์ที่เพื่อนๆเห็นอยู่ด้านบนเท่านั้น ซึ่งแม้ว่าทาง Yamaha จะไม่ได้มีการระบุชื่อรุ่นไว้แต่อย่างใดในภาพ ทว่าเพียงแค่เห็นไฟหน้าที่คล้ายกับ MT-15 และธีมของตัวรถที่ระบุไว้ว่า “A new Level of Darkness” ก็ทำให้ไม่ต้องเดาเลยว่าพวกเขาคงไม่ได้หมายถึงคันอื่นใดนอกจากเจ้าสปอร์ต-เนคเก็ทพิกัด 125cc ที่เรากล่าวถึงอยู่นี้

2020-yamaha-mt125-teaser-uk-01
ส่วนช่วงเวลาเปิดตัวนั้นก็ถือว่าไม่นานครับ เพราะทาง Yamaha ก็ได้ระบุไว้ชัดเจนใต้ภาพว่าพวกเขาจะเผยโฉม All-New Yamaha MT-125 ภายในวันที่ 16 ตุลาคม เวลาประมาณ 14.00น. ของทวีปยุโรป (CET) หรือก็คือราวๆ 2 ทุ่มของบ้านเรานั่นเอง ดังนั้นหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากรู้ว่าเจ้าน้องใหม่คันนี้จะมีความแตกต่างจาก MT-15 บ้านเราอย่างไรอีกราวๆ 3 สัปดาห์ข้างหน้า มารอชมไปพร้อมกันครับ

อ่านข่าว Yamaha เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!